'เบลล่า'ทุ่มสุดตัวกับหนังเรื่องแรก ไม่กล้าหวังเรื่องรายได้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทุ่มสุดตัวกับอีเรียมซิ่งหนังเรื่องแรกในชีวิต เรียกได้ว่าตลอดการถ่ายทำ เบลล่า-ราณี แคมเปน  มีเจ็บตัวทุกวัน แต่งานนี้เจ้าตัวก็พร้อมสู้ โดยเผยว่าหลังจากอ่านเรื่องย่อไม่เล่นไม่ได้จริงๆ ส่วนเรื่องรายได้ไม่กล้าคาดหวัง แต่อยากให้สนับสนุนหนังไทยกันเยอะๆ   

          “เรื่องนี้เบลเต็มที่มาก ตอนถ่ายต้องถ่ายไปพร้อมกับละครอีก 2 เรื่อง เบลพยายามหาคิวให้ได้จริงๆ มีนักแสดงที่อยากเล่นทั้งน้าค่อมและคนอื่นๆ พอได้อ่านเรื่องย่อแล้วไม่เล่นไม่ได้  คำนี้เลยจริงๆ นะ และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เบลรับบทนำในภาพยนตร์ด้วยค่ะ บอกเลยว่าสนุกทุกฉากเลย ขนาดฉากเล็กๆ น้อยๆ ยังสนุก พี่ๆ ก่อนถ่ายจะมีซ้อมบทกันก่อน ถ้ามันยังไม่ได้ก็มีการแก้บทกันบ้าง คือมันต้องเต็มที่

          เบลเองก็อยากเต็มที่กับหนังเรื่องแรกของเบลด้วย ลุ้นเหมือนกัน แล้วเล่นเรื่องนี้ก็มีเจ็บตัวทุกวัน ยิงธนูมือแหกแล้วไหนจะมีต้องลงน้ำอีก  ส่วนเรื่องรายได้เอาจนจริงๆ เบลไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นเลย คิดว่าในส่วนของตัวเองทำเต็มที่แล้วก็พอ ซึ่งเบลทำเต็มที่มากๆ จริงๆ  ไม่คิดเรื่องรายได้ แค่เต็มที่ที่สุดก็พอ แต่ก็อยากให้สนับสนุนหนังไทยนะคะ ถ้ามันได้ก็ดี เบลมีแอบอธิษฐานในใจไว้เหมือนกัน”
 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"