สาวขับรถหลับใน ลงไปวิ่งในคลอง


เพิ่มเพื่อน    


    พนักงานโรงพยาบาลขับรถกลับบ้านขณะง่วงนอนจนหลับใน รถพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำ ตื่นมาทำอะไรไม่ถูกได้แต่เหยียบคันเร่งลุยน้ำจนรถพังยับเยิน ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะเข้าช่วยเหลือ พบได้รับบาดเจ็บ
    เที่ยงคืนเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ศูนย์รับแจ้งเหตุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลองระบายน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ช่วงถนนหลังวัดเทพประสาทเตาถ่าน หมู่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคลองระบายน้ำลึกเกือบ 2 เมตร กว้างขนาดตัวรถ ทอดยาวเป็นระยะทางหลายร้อยเมตร พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขว 6283 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน วิ่งอยู่ในคลองที่เทลาดด้วยคอนกรีต เป็นระยะทางไกลกว่า 30 เมตร 
    ที่เบาะนั่งคนขับพบร่าง น.ส.วิชชุดา พรมมาสุข อายุ 30 ปี พนักงานลูกจ้างโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ตกใจ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากแขนซ้ายมีอาการทางกระดูก ไม่สามารถนำตัวเองออกมาได้ เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนช่วยกันนำตัวออกจากรถด้วยความทะลักทุเล พร้อมเร่งนำส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
    จากการสอบถาม น.ส.วงเดือน ศิลประวัติ อายุ 48 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วออกมาจากในซอย มุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกลงในคลองจนคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.วิชชุดาได้นั่งกินอาหารอยู่กับเพื่อนที่บ่อตกกุ้ง ก.กุ้ง ป.ปลา และได้ขอตัวกลับบ้านเนื่องจากมีอาการง่วงนอน แต่เกิดหลับในกลางทางเสียก่อน และที่รถวิ่งอยู่ในคลองเป็นระยะทางไกลหลายสิบเมตรนั้น เป็นเพราะคนขับยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือและตกใจ ได้เหยียบคันเร่งทำให้รถวิ่งอยู่ในคลองตามสภาพที่เห็นดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"