บุกร้านทองชิงแหวน-จนมุม


เพิ่มเพื่อน    


    อดีตพนักงานห้างหันมาเป็นโจร ทำทีเข้าไปซื้อแหวนทอง ก่อนชิงแหวนหนัก 1 สลึงวิ่งหลบหนี ตำรวจคว้าตัวทันควัน อ้างหาเงินไปจ่ายค่าไฟที่จะถูกตัด
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดรับแจ้งเหตุวิ่งราวแหวนทองหนัก 1 สลึง ราคา 7,300 บาท ภายในห้างทองมังกรเยาวราช ในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาปากเกร็ด ซอยวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบ บริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าว อยู่หน้าทางเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตติดบันไดเลื่อน น.ส.มุนิล ศรีนกร้อย อายุ 28 ปี พนักงานร้านทอง ให้การว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม เข้ามาถามราคาทองว่าวันนี้สลึงละเท่าไหร่ ตนจึงตอบไปว่าประมาณ 7,300 บาท ราคาโปรโมชั่น คนร้ายจึงบอกว่าขอลองสวม ตนจึงหยิบให้ทดลองสวม 1 วง แล้วคนร้ายบอกว่าจะลองอีกวง ระหว่างที่ตนก้มลงหยิบแหวน คนร้ายก็ชิงแหวนทองหนัก 1 สลึงวิ่งหนีออกไปทางหลังห้างโลตัส
    เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายอยู่ในวัยกลางคน สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อสีขาว กางเกงสีดำ สวมรองเท้าแตะ 
    ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดได้จับกุมตัวนายจิรัณ ศิลปแสงชัย อายุ 35 ปี คนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ขณะเดินดูสินค้าในตลาดกรมชลประทาน โดยคนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อ กางเกง เพื่อตบตาตำรวจ จากการสอบสวน นายจิรัณให้การว่า อาศัยอยู่กับแม่และลูกชายที่เพิงพักไม่มีเลขที่ภายในซอยต้นสน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่ได้แหวนทองหนัก 1 สลึงที่ชิงทรัพย์มาจากร้านทองดังกล่าว ได้นำไปให้แม่ไปจำนำที่ร้านทองแห่งหนึ่งภายในห้างบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ สาขาปากเกร็ด ได้เงินสดมา 6,219 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้เงินก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ก่อน 
    นายจิรัณอ้างว่า ที่ลงมือก่อเหตุก็เพื่อจะนำเงินไปจ่ายค่าไฟ เพราะกำลังจะถูกตัดไฟในวันที่ 20 พ.ย. ที่เลือกชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัสสาขาปากเกร็ด เพราะว่าตนเคยเป็นพนักงานในห้างแห่งนี้มาก่อน รู้ทางหนีทีไล่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"