3 นิ้วโดนแล้ว! ชาวบ้าน-กำนันหอบหลักฐานเข้าแจ้งความ 'กลุ่มกระบี่ไม่ทน' ผิดมาตรา 112


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.63 - เวลา 17.30 น. นายขจิต ผลอินทร์ ตัวแทนชาวบ้านในนามคนรักสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมด้วยนายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสิงหา ทองเกิด แกนนำกลุ่มกระบี่ไม่ทนกระทำการดูหมิ่นเบื้องสูง โดยมี ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับเรื่อง

นายขจิต กล่าวว่า การที่พวกตนเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายสิงหา ทองเกิด หนึ่งในแกนนำม็อบ 3 นิ้วกลุ่มคนกระบี่ไม่ทน ซึ่งเป็นกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมืองและใส่ร้ายป้ายสีสถาบันอย่างต่อเนื่อง โดยแจ้งความในข้อหา 112 เนื่องจากพวกตนทนไม่ได้กับการกระทำของนายสิงหา มุ่งให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นที่เคารพรักและเทิดทูนของปวงชนชาวไทย

"ที่ผ่านมาพวกตนเคยประกาศเสมอว่า หากกลุ่มกระบี่ไม่ทนเคลื่อนไหวแค่เรื่องการเมืองอย่างเดียว ไม่แตะต้องสถาบัน พวกตนก็จะไม่มายุ่งเกี่ยวอย่างเด็ดขาด แต่ตอนนี้พบว่ากลุ่มนี้ทำกิจกรรมที่ส่อไปในทางใส่ร้ายสถาบัน พวกตนจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมให้กลุ่มพวกนี้ออกมาเคลื่อนไหวอีกต่อไป"นายขจิต กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"