'พุทธะอิสระ' โยนผ้ายอมแพ้ 'ทอน' ในโลกมายา!


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.63 - พุทธะอิสระ ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

สำคัญตนผิดไปหรือเปล่า ทอน

“ไม่แปลกใจ เค้าไม่ต้องการให้ผมเดินรณรงค์ เค้าไม่ต้องการเห็นพวกเราอยู่กับประชาชน เค้ากลัวพวกเรา อันนี้ชัดเจน แต่พวกเราไม่ย่อท้อ พวกเรายังจะยืนยันที่จะเดินงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งโลกออนไลน์ และ ออนกราวด์ การพบปะประชาชนทั้งการดูพื้นที่จริงในการนำเสนอนโยบาย เราจะยังทำอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่เกิดขึ้นหยุดยั้งเราไม่ได้ เราไม่ได้กลัว ไม่ได้ท้อถอย สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น สิทธิเสรีภาพในการเดินทาง ของบุคคลแต่ละบุคคล ได้รับการรับรองไว้ในรัฐธรรมนูญ การมาละเมิดเสรีภาพของผมไม่ให้เดินทาง ไม่ให้แสดงความคิดเห็น เป็นไปไม่ได้..” ธนาธร ให้สัมภาษณ์ ไทยรัฐนิวส์โชว์ 15 พ.ย. 63

จากบทสัมภาษณ์ของ ทอน ที่ให้แก่ไทยรัฐ ช่วงหนึ่ง ทอน พูดว่า “เค้ากลัวพวกเรา”

อยากบอก ทอน ว่า ไม่มีใครกลัวใครดอก ทอน เพราะทุกคน ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นมนุษย์ เหมือนกัน

แต่ที่พวกเขา พากันเดินตามคุณ แล้วเปิดเพลง หนักแผ่นดิน ให้ ทอน ฟัง เพราะเขาต้องการบอกแก่ ทอน ว่า ชีวิต ทอน นี้มันช่างดำรงอยู่ เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้แก่แผ่นดินเท่านั้น หาได้ทำคุณประโยชน์ แก่แผ่นดินนี้ไม่

ส่วนที่ ทอน บอกว่า “จะเดินงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งโลกออนไลน์ และออนกราวด์” 

เราอยากสารภาพแก่ ทอน ว่า โลกแห่งมายา พวกเราคนไทยใจรักชาติ อาจจะสู้ ทอน ไม่ได้ แต่โลกแห่งความจริง เราเชื่อว่า ทอน คงจะสู้พวกเราไม่ได้แน่นอน ไม่เชื่อ ทอน ลองเดินไปทั่วประเทศดูสิ ชาวบ้านเขาเตรียมเปิดเพลง หนักแผ่นดิน ให้ ทอน และพวก ฟังกันทุกหย่อมหญ้า

และที่ ทอน พูดว่า สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น สิทธิเสรีภาพในการเดินทาง ของบุคคล ได้รับการรับรองไว้ในรัฐธรรมนูญ

พวกเราก็อยากบอก ทอน ว่า พวกเราก็เหมือน ทอน แหละ เราก็มีสิทธิเสรีภาพ ในการแสดงความคิดเห็น และการแสดงออก เช่น การเดินตาม ทอน และพวก พร้อมเปิดเพลง หนักแผ่นดิน ให้ ทอน ฟัง

เหล่านี้ ก็เป็นสิทธิเสรีภาพ ที่รัฐธรรมนูญรับรองไว้เช่นกัน

จายนะ ทอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"