'ผู้พันสู้' อัดยับแกนนำม็อบจ่อลี้ภัยคดี 112 กดดัน 'การ์ดอาชีวะ' ลบโพสต์ไม่ร่วมชุมนุมใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.63 - นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และอดีตแกนนำเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chanin Klayklung กล่าวถึงกรณีการ์ดอาชีวะฟันเฟืองธนบุรีถอนตัวชุมนุมใหญ่ 25 พ.ย.นี้ว่า กดดันให้กลุ่มอาชีวะลบโพสต์ เอาทัวร์ไปลง นี่แหละคือ สันดานเผด็จการ พวกมึงเตรียมเอกสารลี้ภัยกันไว้แล้ว รอแค่มีคดี 112 มึงก็เผ่นกัน ไม่ได้ต้องการอะไรกันหรอก เอาตัวเองรอดล้วนๆ

"ไปชุบตัวเสร็จ สร้างปัญหาทิ้งไว้ คนที่อยู่ภายในประเทศ หนีไม่ทัน ไม่มีเอกสาร ไม่มีตัง ไม่มีเส้น ก็โดนทอดทิ้ง แล้วก็หาแดกหัวคิวกันไป ใครไม่ยอมรับหรือมีท่าทีเป็นปรปักษ์ขัดขวางผลประโยชน์ ก็ปล่อยให้ตายไป และไอ้ที่ฆ่าๆกันอีกกี่ศพที่ไมีมีชื่อเสียงก็ตายเปล่า จำหน่าย สูญหายแและมีชื่อเสียงหน่อยก็โยนขี้ให้เจ้า"

นายชนินทร์ ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า พอคิดต่างจากพวกมึง ก็ใส่ร้ายเขาเป็นสายบ้าง ย้ายฝั่งบ้าง ล่าสุดกลุ่มฟันเฟืองจะถอนตัว เพราะว่าพวกนักปราศรัยเสือกหาตีนมากไป ก็ไปกล่าวหาพวกเขารับเงิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"