งอนตุ๊บป่อง! 'การ์ดแดงรุ่นใหญ่' ปัดเงินท่อน้ำเลี้ยงม็อบ แจงไม่ได้มีปัญหากันแต่เกรงใจ


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบ โพสต์เฟซบุ๊กว่าตอนนี้มีการ์ดหลายกลุ่ม ทั้งการ์ดมวลชน การ์ดอาชีวะ การ์ดเสื้อแดง การ์ดนักมวย การ์ดอื่นๆ รวมแล้วมีประมาณ 10 กลุ่มใหญ่ ซึ่งในวันที่ 25 พ.ย.นี้ วันชุมนุมใหญ่ ตนเองและทราย เจริญปุระ พร้อมจะให้การสนับสนุนอาหารและน้ำอย่างเต็มที่ และขอให้เปิดบัญชีเพื่อให้ผู้สนับสนุนโอนเงินเข้าไปช่วยเหลือ

ล่าสุด นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ก็ขอขอบคุณในความหวังดี ไมตรีที่ดี ที่มีต่อการ์ดทุกๆคน ทุกๆกลุ่ม แต่ในส่วนของตัวผมขอสละสิทธิ ขอเอาสิทธิของผมให้คนอื่นแทนก็แล้วกันครับ ผมพอที่จะดูแลตัวเองได้ เรื่องคดีความ ก็ได้รับความดูแลจากทนายสิทธิ(อานนท์) เรื่องรักษาพยาบาลถ้าเกิดอะไรในม๊อบ คงไม่มีใครให้ผมเป็นอะไรแน่นอน ก็คงส่งโรงหมอ โรงบาลกันไปตามความเหมาะสม

ไม่ได้หยิ่ง หรือมีปัญหาอะไรส่วนตัวใดๆกับใครทั้งสิ้นแต่เกรงใจ ขอให้สิทธิคนที่เขามาทำด้วยใจแต่แย่กว่าผมดีกว่าครับ ขอขอบคุณในน้ำใจที่รักในอุดมการณ์ประชาธิปไตยร่วมกัน

ขอบคุณครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"