'กุ๊กกิ๊ก กชกร'ไม่ได้ตั้งใจร้าย อ้อนขอคะแนนสงสาร


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องรหัสริษยา ของค่ายดาราวิดีโอ ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD ซึ่งนางร้ายขึ้นแท่นอย่าง กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม โดดรับบทเป็นจันทร์แจรง หญิงสาวที่ร้ายแบบไม่ตั้งใจร้าย เพราะถูกตัวแม่อย่าง พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ปลูกฝังให้ร้าย งานนี้เลยอ้อนขอคะแนนความน่าสงสารให้กับตัวละคร

          “ฟีดแบ็กที่เข้ามาตอนนี้คือดีมากค่ะ คนชอบบอกว่าละครสนุก เรื่องราวน่าติดตาม เหตุการณ์พลิกไปพลิกมา คาดเดาได้ยาก ทันเกมกันตลอดทั้งตัวนางเอกเองกับตัวร้ายแม่ของเราในเรื่อง คือ พี่พิม พิมพ์พรรณ ที่ทันเกมกันตลอด ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่พิมอีกครั้ง ซึ่งพี่พิมก็ยังน่ารักและเป็นกันเองกับกิ๊กเหมือนเดิม ทำให้กิ๊กไม่เกร็ง เล่นได้เต็มที่ แถมบางฉากพี่พิมยังช่วยแนะนำอีก เพิ่มดีกรีความร้ายของกิ๊กไปอีก

           แต่ต้องขอออกตัวก่อนนะค่ะ ว่าตัวละครจันทร์แจรง เป็นตัวร้ายที่ไม่ได้ร้ายตั้งแต่แรก แต่ถูกแม่ปลูกฝังในหัวสมองตลอดเวลาให้เกลียดครอบครัวนางเอกคือ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ยิ่งนางเอกมาแย่งคนรักเราไปอีก ยิ่งทำให้เราฝังใจหนัก เลยทำทุกอย่างที่แม่บอก แต่ความร้ายของตัวละครตัวนี้ก็จะร้ายแบบไม่มีสมอง ไม่ค่อยทันเกมนางเอกอยู่แล้ว เรียกว่าร้ายแบบใช้แต่อารมณ์และกำลังมากกว่า บางทีก็ร้ายติ๊งต๊องค่ะ

          เลยอยากจะขอคะแนนความน่าสงสารกับแฟนๆ ทุกคนว่าอย่าเพิ่งเกลียดตัวละครจันทร์แจรง เลยนะค่ะ ตัวละครตัวนี้น่าสงสารมาก บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งน่าสงสาร เพราะจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับตัวละครตัวนี้แบบที่ทุกคนไม่คาดคิด ไม่ได้สปอยนะค่ะ แต่อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอย่าพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย รับรองว่าจะอึ้งในการเขียนบทของเรื่องนี้”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"