'ไข่มุก รุ่งรัตน์'ชวนดู'อีหล่าเอ๋ย'การันตีครบรส


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกสาวเสียงดี ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช  กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์อีหล่าเอ๋ย  ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) เรื่องนี้ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง งานนี้สาวไข่มุกเผยว่า

          “สำหรับภาพยนตร์เรื่องอีหล่าเอ๋ย  ไข่มุกรับบทเป็นหล้า  คือหล้าจะเป็นคนสนุกสนาน ตลก ชอบแสดงออกทางสีหน้าท่าทาง ซึ่งบทบาทก็ไม่ได้ไกลตัวไข่มุก ในเรื่องนี้ได้แสดงร่วมกับตูมตามเป็นครั้งแรกเขาก็เป็นคนสนุกสนาน ตลก ในเรื่องตูมตามรับบทเป็น พง เขาเป็นหนุ่มต่างหวัดที่แอบหลงรักหล้า จะตามจีบด้วยความที่หล้าทำงานโรงงานส่วนพงขับวินมอเตอร์ไซค์เขาก็จะคอยรับคอยส่ง

          ในฉากก็จะมีกุ๊กกิ๊กกันและก็มีทั้งมุขตลกกองนี้เป็นอีกกองหนึ่งที่สนุกและมีความสุขมาก แต่ละคนตบมุกเก่งมาก ไข่มุกเองไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเล่นมุกตลกได้ก็ได้เล่น รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องสนุกๆ ยังมีร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำไข่มุก็ได้นำความรู้เทคนิคการร้องเพลงจากอาจารย์วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มาใช้อีกด้วยรับรองเพลงเพราะเนื้อเรื่องสนุกสนานครบรสฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องอีหล่าเอ๋ย ได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ด้วยนะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"