'แจ็ค-ตูมตาม'ถึงกับช็อค เจอ'หมอบี'ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น


เพิ่มเพื่อน    

 

          คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ พาไปรู้จักกับ หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล ฑูตสื่อวิญญาณ และการมาครั้งนี้ของ หมอบีทำเอาทั้ง แจ๊ค แฟนฉัน และ ตูมตาม ยุทธนา ถึงกับช็อค เมื่อทั้งคู่เจอหมอบีทักถึงเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองถ่าย  ปิดท้ายตามหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ใครๆก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่

          โดย มดดำ เผยว่า “สิ่งที่ไม่เห็นใช่ว่าไม่มีอยู่จริงครับ มดดำจะพาคุณไปรู้จักกับ หมอบี ฑูตสื่อวิญญาณ ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ กับความสามารถพิเศษที่สามารถสื่อสารกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น โดยหมอบีเปิด ร้านนาถะคาเฟ่ พาทีมคชาภาพาไปดูไปเยือนถึงห้องที่เก็บรวบรวมของสุดเฮี้ยน ที่ได้มาจากการออกไปทำรายการจากสถานที่ต่างๆ ของหมอบี

          และที่ทำเอาทุกคนในกองถ่ายถึงกับช็อค เมื่อ หมอบี ทักถึงเรื่องที่ทั้งแจ๊ค แฟนฉัน และตูมตาม ยุทธนา แขกรับเชิญที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองเลยครับ แล้วปิดท้ายจะพาหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ชาวบ้านแถวนั้นเคารพนับถือ และถือเป็นตำนานเล่าขานของวัดมะกอก  ถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ใครก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่มาลุ้นกันว่า หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ จะเจอกับอะไร ห้ามพลาดนะครับ”  

          คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลาใหม่ 4 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"