ม็อบ3นิ้วประกาศตั้ง'การ์ดภาคีเพื่อประชาชน'


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63-นายตูมตาม (สงวนนามสกุล) แกนนำทีมการ์ดการชุมนุมถนนอักษะ แถลงข่าวว่า เพื่อให้การชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปลอดภัย จึงได้เกิดทีมการ์ดหลายทีมที่ร่วมปกป้องมวลชนที่เข้าร่วมชุมนุม ทางกลุ่มการ์ดจึงได้จัดตั้งกลุ่มการ์ดภาคีเพื่อประชาชน  โดยมีกลุ่มการ์ดที่เข้าร่วมอุดมการณ์ ดังนี้ 1.ทีมการ์ดปลดแอก จัดตั้งเพื่อปกป้องมวลชน สนับสนุนเพื่อนร่วมอุดมการณ์โดยไม่ยึดติดแกนนํา มุ่งเน้นให้ทีมงานปลอดภัย 2.ทีมการ์ดมวลชน จัดตั้งจากกลุ่มมวลชนอาสาเพื่อปกป้องประชาชน สนับสนุนอุดมการณ์ของมวลชน 3. ทีมการ์ดราษฎร จัดตั้งเพื่อปกป้องราษฎร ที่เข้าร่วมชุมนุมและสนับสนุนกิจกรรมทางการเมือง 

4. ทีมราษฎรฝั่งธน เป็นกลุ่มการ์ดอาชีวะ จัดตั้งเพื่อสนับสนุนอุดมการณ์ในข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ตามที่แกนนําได้นำเสนอ พร้อมปกป้องและดูแลประชาชน 5. ทีมการ์ดเฉพาะกิจ จัดตั้งเพื่อสนับสนุนในอุดมการณ์และข้อเรียกร้อง เกิดจากการรวมกลุ่มของผู้ที่ต้องการปกป้องประชาชนแบบเฉพาะกิจ 6. ทีมการ์ดอากิระพลังมวลชน เกิดจากกลุ่มนักเพาะกาย จัดตั้งเพื่อสนับสนุนการเรียกร้องประชาธิปไตยและข้อเรียกร้องของประชาชน 7. ทีมองค์กรบอดี้การ์ด สเปเชี่ยล ฟอร์ส เป็นทีมจากครูพลาม ซึ่งเป็นอดีตหน่วยซีล ต้องการที่จะเข้าร่วมกลุ่มการ์ด และพร้อมที่จะปกป้องประชาชนเพื่อสนับสนุนอุดมการณ์ทางการเมืองของมวลชน 

8. ทีมนกพิราบขาว เพื่อปกป้องมวลชนให้ได้รับความปลอดภัยในการเข้าร่วมชุมนุมที่ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพในการชุมนุมอย่างถูกต้องตามรัฐธรรมนูญไทย เพื่อให้ได้รับความสะดวกรวมถึงสวัสดิภาพในการชุมนุมและเฝ้าระวังบุคคลที่ไม่หวังดีต่อกลุ่มผู้เรียกร้องประชาธิปไตยทุกคน โดยยึดหลักการรักษาสันติทุกวิถีทาง 9.ทีมการ์ดฟันเฟืองประชาธิปไตย เกิดจากกลุ่มพี่น้องอาชีวะร่วมกันปกป้องพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมการชุมนุม พร้อมสนับสนุนในข้อเรียกร้องต่างๆของเพื่อนร่วมอุดมการณ์ และ10. ทีมอาชีวะพิทักษ์ประชาชน เป็นการ์ดกลุ่มใหม่ ที่พี่น้องอาชีวะที่ก่อตั้งขึ้นมาและเปิดตัวในวันนี้ พร้อมปกป้องและดูแลประชาชน และสนับสนุนในข้อเรียกร้องของประชาชน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"