นร.จะไปสอบชิงทุน รถชนดับสลด2ศพ


เพิ่มเพื่อน    

6 นักเรียนหัวดีขับรถจากเพชรบูรณ์จะไปสอบชิงทุนที่กรุงเทพฯ ถูกกระบะปาดซ้าย เสียหลักเหินข้ามเกาะชนต้นไม้ ดับ 2 ศพ บาดเจ็บอีก 4 คุมตัวนายก อบต.สอบ ยันไม่ใช่คู่กรณี อีกรายเก๋งเสียหลักอัดต้นมะขามไฟลุกท่วม ย่างสด 2 ศพ บาดเจ็บ 1
    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทวินทร์ สุธรรมยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132 หมู่ 1 บ้านซับกองทอง ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพุเตย และรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิเชียรบุรี พบรถยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 7325 เพชรบูรณ์ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง มีผู้โดยสารที่นั่งมาหน้ารถคู่กับคนขับ กระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายพชร ขาวสะอาด อายุ 18 ปี เป็นลูกชายทนายความชื่อดังของ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิเชียรบุรีนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และส่งไปรักษาที่ รพ.วิเชียรบุรี ชื่อนายศตวรรษ กองสังข์ อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  
    สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย นายณธรรม จันทร์เพ็ง อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่ง รพ.วิเชียรบุรีและถูกส่งต่อไปที่ รพ.เพชรบูรณ์ นายพีรทัศน์ พัฒนาฬลกรสกุล อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่ง รพ.วิเชียรบุรีและถูกส่งต่อไปที่ รพ.เพชรบูรณ์  น.ส.ธารารัตน์ สมพจน์ อายุ 18 ปี ติดอยู่ในตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ส่ง รพ.วิเชียรบุรี แพทย์รับไว้รักษาและสังเกตอาการ และ น.ส.วีรภัทรา ส้านมา อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้
    ผู้ได้รับบาดเจ็บคนหนึ่งเปิดเผยว่า ตนกับเพื่อนเป็นนักเรียนชัน ม.6 กำลังจะเดินทางไปสอบ TU-GET วัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ และไปสอบชิงทุนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะอีกคันขับแซงขึ้นมาเบียดทางด้านซ้าย เพื่อนที่เป็นคนขับรถจึงตัดสินใจหักหลบ แต่เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ข้ามมาพลิกคว่ำหลายตลบทางเลนขวา ก่อนจะชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางจนทำให้คนขับและเพื่อนอีกคนที่นั่งมาคู่กับคนขับเสียชีวิต
    ในส่วนของรถกระบะคู่กรณี พยานระบุว่าได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัว อ.วิเชียรบุรี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสายตรวจรถยนต์และสายตรวจรถจักรยานยนต์สกัดจับ สามารถควบคุมตัวได้ที่บริเวณตลาดในตัว อ.วิเชียรบุรี พร้อมรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีขาว นำรถไปตรวจหาร่องรอยในการเฉี่ยวชนและพิสูจน์ว่าจะเป็นรถคู่กรณีจริงตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งหรือไม่      ส่วนคนขับทราบชื่อ นายมานพ ศิริลา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธ ว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงขับรถมาตามปกติ และไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไม่พบว่ามีการดื่มแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดรถยนต์คันดังกล่าวไว้ตรวจสอบแล้วปล่อยตัวไป
    คืนเดียวกัน ร.ต.ท.เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล ร้อยเวร สภ.บ้านลาด นำรถดับเพลิงของ อบต.หนองกระเจ็ด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด พุ่งชนต้นมะขามริมถนนไฟลุกท่วม มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย บนถนนสายบ้านซ่อง-หนองกระเจ็ด หมู่ที่ 4 ต.หนองกระเจ็ด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พบรถเก๋งสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบก่อนตรวจสอบภายในรถ ที่เบาะนั่งคนขับและข้างคนขับ พบศพนายปฐวี กิมเฮ็ง อายุ 33 ปี ชาว จ.เพชรบุรี และนายสิรินธร ศุภโกศล อายุ 34 ปี ถูกไฟไหม้เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายนิพจน์ ทองแดงดี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสามไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรบุรี ขากลับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง ถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นมะขามอย่างแรงจนเกิดไฟลุกท่วม
    อีกราย เวลา 06.20 น. วันที่ 22 พ.ย.นี้ พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย ก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย หน่วยกู้ภัยชบา 191 และกู้ภัยประจักษ์ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กฉ 2230 หนองคาย สภาพพังยับหงายท้อง ชนอัดต้นไม้ในร่องกลางถนนหัก 2 ต้น ผู้บาดเจ็บคือ นายอนิวัตติ์ ปริวัตร อายุ 25 ปี นำส่ง รพ.หนองคาย ส่วนคนขับคือ นายกัลชาญ เทียมกัน อายุ 23 ปี เสียชีวิตคาที่ คาดว่าสาเหตุคนขับอาจหลับใน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"