พบศพชายครึ่งท่อน ลอยติดสถานีสูบน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

 

พบศพขาดครึ่งตัวลอยติดสถานีสูบน้ำสาทร ยังไม่รู้เป็นใครมาจากไหน แต่ระบุได้ว่าเป็นชายชาวเอเชีย ไว้หนวด มีร่องรอยถูกกรีด ถูกแทง ใครสงสัยเป็นญาติติดต่อด่วน
    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.อรรถพล ขุนนุช รอง สว. (สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งพบศพลอยน้ำติดอยู่ที่สถานีสูบน้ำสาทร ถนนสาทรใต้ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณสถานีสูบน้ำใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานตากสิน พบศพชายชาวเอเชีย ไม่สามารถระบุอายุ ในสภาพเหลือชิ้นส่วนร่างกายท่อนบน โดยช่วงล่างตั้งแต่บั้นเอวขาดหายไป ลอยคว่ำหน้ามาติดที่ตลิ่งตรงสถานีสูบน้ำดังกล่าว จึงให้กู้ภัยนำขึ้นมาตรวจสอบ
    เบื้องต้นพบว่ากะโหลกศีรษะสูญหาย เหลือเพียงหนังหุ้มใบหน้าและผมยาวประบ่า สีดำสลับผมหงอกสีขาวเพียงหย่อมเดียวเท่านั้น ผู้ตายไว้หนวดยาวประมาณ 1 นิ้ว สีดำแกมแดง สำหรับอวัยวะอื่นๆ พบว่ากระดูกแขนขวาขาดหายไปตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ แต่ยังเหลือหนังหุ้มอยู่จนถึงข้อศอก ช่วงมือขาดหาย แขนซ้ายหักผิดรูป ที่ลำตัวทั้งด้านหน้าและหลังมีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมจิ้มเป็นรู ประมาณ 3-4 แผล ใต้รักแร้แขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์คล้ายถูกกรีดโดยรอบจนแขนเกือบขาด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
           ต่อมาเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ประสานขอกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาสมัครหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยปูพรมสำรวจตามตลิ่งสถานีสูบน้ำสาทร ขยายวงไปทางต้นน้ำ เพื่อหาหลักฐาน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบชิ้นส่วนมือขวาตั้งแต่ช่วงใต้ข้อศอกและอวัยวะคล้ายสำไส้ สภาพเน่าเปื่อย ลอยอยู่ใกล้เครื่องสูบน้ำและประตูระบายน้ำ จึงเก็บรวบรวมนำส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ ให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ต่อไป
           ด้าน ร.ต.อ.อรรถพล กล่าวว่า เบื้องต้นไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากรูปพรรณที่พบไม่สามารถระบุตัวตนได้ ส่วนบาดแผลนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกหั่นหรือใบพัดเรือตัด เนื่องจากขอบบาดแผลตามตัวผู้ตายเริ่มเปื่อยยุ่ย จึงต้องรอผลการตรวจของแพทย์นิติเวชร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน โดยขณะนี้ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปสอบถามกลุ่มบุคคลเร่ร่อนในย่านที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวผู้ตาย ส่วนท่านใดสงสัยเป็นญาติหรือมีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้ตาย ขอให้โทรศัพท์แจ้งได้ที่เบอร์ 0-2238-7277 ตลอด 24 ชั่วโมง.

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"