'เพนกวิน'ขึ้นเวทีปราศัยงบสถาบันฯท้าตำรวจถ่ายคลิปไว้ได้เลย


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63-เวลา 19.45 น. เวทีถนนอุทยาน-อักษะ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำกลุ่มคณะราษฎร ขึ้นเวทีปราศัยระบุตอนหนึ่งว่า วันนี้เอา มาตรา112 ที่สะท้อนถึงความรุนแรงป่าเถื่อนมาเล่นงานพวกเรา และมาตรา112 ก็ใช้มาตั้งแต่ยุคเสื้อแดงมาถึงยุคนักศึกษา ซึ่งเราไม่กลัว และจะเปลี่ยนความกลัวเป็นความโกรธ และ เกลียดชัง ทั้งนี้ยืนยันว่าวันนี้สามารถทำให้ประชาชนพูดเรื่องสถาบันได้แล้ว 

"วันนี้พยายามยั่วยุ ให้ทะเลาะกัน ยิงกัน และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ก็ออกมาเพื่อรักษาความสงบในปี57 และ ครั้งนี้ ก็จะใช้ แนวทางนี้อีกเพื่อยึดอำนาจ โดยพยายามทำให้เกิดความรุนแรง แต่เรามีสติไม่ตกหลุมพลาง ไม่ทำร้ายใคร และไม่ต้องอ้างประชาชนตีกัน มีแต่ทหารที่ปลอมตัวเป็นประชาชนและตีประชาชน  หากมีรัฐประหารให้คนทั้งประเทศออกมาเพื่อแสดงพลัง และไม่ให้แย่งชิงแผ่นดินพวกเราอีกต่อไป และวันที่ 25 พ.ย.ให้ออกมาที่สำนักงานทรัพย์สินฯ เพื่อทุบหม้อข้าวศักดินา ทุบหม้อข้าวเผด็จการ เพื่อคืนให้ประชาชน"

นายพริษฐ์ยังปราศรัยเรื่องงบประมาณของสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างดุเดือดและตั้งคำถามคนเสื้อเหลือง อยากเห็นชาติ เป็นเช่นใดที่รักสถาบันแบบไม่ลืมหูลืมตาว่า ได้ให้อะไรแก่พวกคุณบ้างนอกจากนี้ ยังท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายคลิปไว้ได้เลย และ ตัวเองไม่กลัว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"