เป๊ปโอดบุกมากกว่าโดนไก่สวนพัง/ มูฯขอแค่ชนะไม่แคร์อุดแล้วรอโต้


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ โอดครวญหลังพ่าย ท็อตแน่ม ของ โขเซ มูรินโญ่ ไปแบบหมดสภาพ 2-0 ขึงเกมได้แต่โดนสวนดับ จบเกมงทีมไก่เดือยทอง ผงาดขึ้นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ มูรินโญ่ คุยโอ่ ไม่มีใครคิดว่า สเปรอ์ส จะมาถึงจุดนี้ได้ ยันไม่ตั้งเป้าไว้ถึงแชมป์ แค่พยายามชนะให้ได้ในแต่ละนัด
    สเปอร์ส เปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือน ไป 2-0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราวก่อนเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะลงเตะตามหลังในคืนวันอาทิตย์ เกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม แม้ที่จริง ซิตี้ ทีมเยือน จะมีโอกาสเยอะมาก แต่การที่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ กลายเป็นความเสียหาย เมื่อ เจ้าบ้าย ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ ซิตี้ ได้
    กวาร์ดิโอล่า หลังเกม ยอมรับว่า "มันควรจะออกมาดีกว่านี้ แต่เราเล่นคล้ายกับที่เราทำมาตลอดทั้งซีซั่น เรารับกันไม่ไดีสำหรับประตูแรกที่เสียไป หลังจากนั้นพวกเขาก็ถอยลงไปรับลึก ทำให้เราเจาะยากขึ้นไปอีก พวกเขาตั้งรับด้วยผู้เล่นถึง 6 คน และมันไม่ง่ายๆ"
    "เรามีโอกาสของเรา แต่เราไม่สามารถทำประตูได้ ขณะที่พวกเขายิงเข้าไป 2 จากโอกาส 3 ครั้งที่โต้กลับ และเราแพ้เกมนี้"
    "เรารู้ดีก่อนเกมว่าเราจะเสียประตูแรกให้พวกเขาไม่ได้"
    "เรามีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่กลายเป็นฝ่ายแพ้ ทีมของ มูรินโญ่จะเล่นสไตล์นี้ ถ้าคุณพลาด พวกเขาจะพร้อมลงโทษด้วยเกมโต้กลับ"
    "มันไม่ง่ายที่ แฮร์รี่ เคน กับ เอ็นดอมเบเล่ รออยู่ที่กลางสนาม การเก็บบอลครองบอลทำได้ดีแล้ว แต่ฟุตบอล คือสิ่งที่เกิดในเขตโทษ ซึ่งเราทำได้ไม่ดีในเกมนี้"
    ทางด้าน โชเซ มูรินโญ่ บอสทีมไก่เดือยทอง ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยังไม่ขอพูดถึงการคว้าแชมป์ในตอนนี้ และเผยว่าเขาจะหลับฝันดีแน่นอน หลังจากแผนที่ใช้ในค่ำคืนนี้ได้ผลอย่างสมบูรณ์แบบ
    สเปอร์ส เก็บ 3 คะแนนเต็มในการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยได้ประตูจากทั้งสองครึ่งจาก ซอน ฮึง มิน กับ ตัวสำรอง โจวานนี่ โล เซลโซ
    "มันรู้ดีมากจริงๆที่ทีมขึ้นเป็นทีมนำของตาราง แต่บางทีพรุ่งนี้เราอาจลงมาอยู่ที่ 2 อีกครั้ง ไม่ว่าจะอย่างไร ผมพอใจมากกับพัฒนาการของทีมในเวลนี้"
    "ไม่มีใครคิดว่าเราจะมาถึงจุดนี้ และหลังผ่านไปแค่หนึ่งซีซั่น เรากำลังสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ได้"
    "แต่ที่จริงเราไมได้ตั้งเป้าคว้าแชมป์ เราแค่สู้เพื่อชนะให้ได้ทุกนัด"
    "แต่ผมเชื่อว่ามันคงต้องมีแมทช์ที่เราแพ้บ้าง แมทช์ที่เราเสมอบ้าง"
    กัปตันทีมไก่เดือยทอง แฮร์รี่ เคน ให้สัมภาษณ์หลังเกม เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ อาจมีทีมหน้าใหม่สอดแทรกขึ้นมาเป็นแชมป์ได้อีก ขึ้นอยู่กับว่าทีมใดจะสามารถรักษาผลงานได้อย่างสม่ำเสมอที่สุด
    สรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) แมนฯ ยูฯ ชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0, ฟูแล่ม, สเปอร์ส ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0, แอสตัน วิลล่า แพ้ ไบรท์ตัน 1-2, นิวคาสเซิล แพ้ เชลซี 0-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"