'บิ๊กป้อม'ฮึ่ม!ห้ามเข้าใกล้สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ในรัศมี 150 เมตร


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.63- พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการชุมนุมของกลุ่มราษฎร วันที่ 25 พ.ย.ที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ว่า ยืนยันว่ายังคงห้ามไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าใกล้พื้นที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ในระยะรัศมี 150 เมตร

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ กังวลหรือไม่ว่าจะมีการปะทะกันของกลุ่มผู้ชุมนุมที่เห็นต่าง​ เพราะบางส่วนประกาศว่าจะไปเคลื่อนไหวในจุดเดียวกัน รองนายกฯ ยืนยันว่าไม่มีไปเผชิญหน้ากัน

เมื่อถามว่า​ มีการรายงานเรื่องมือที่สามเข้ามาบ้างหรือไม่ และมีความกังวลหรือไม่​ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า​ ต้องระวังเรื่องมือที่สาม และได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

ถามว่า​ ในฐานะที่ดูแลความมั่นคงมีความเป็นห่วงเป็นพิเศษหรือไม่ รองนายกฯตอบว่า ไม่ให้มีโอกาสขนม็อบกัน ม็อบชนม็อบไม่ได้ เมื่อถามว่า​หลายฝ่ายกังวลว่าจะมีภาพของการสลายการชุมนุม​พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่มีสลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการเดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายกับสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ  พล.อ.ประวิตรได้วอร์รูม ติดตามสถานการณ์กับฝ่ายความมั่นคง กรณีการชุมนุมของกลุ่มราษฎรในวัน 25 พ.ย.นี้ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ถนนวิภาวดี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"