'เอส กันตพงศ์'จัดเต็มบู๊เดือดเพื่อแฟนละคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งได้ยินดีกับการขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่ ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ไปหมาด ๆ เมื่อภรรยาสุดที่รักคลอดลูกสาว น้องวาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ มาให้เชยชม ล่าสุดพระเอกสายบู๊ก็ยิ้มออก เมื่อละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง ล่า ท้า ชน  ทาง ช่อง 7HD ที่ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม  ออกอากาศตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ เรียกว่าลงจอแค่สัปดาห์แรกกระแสตอบรับดีไม่น้อย

          “เรื่อง ล่า ท้า ชน เป็นละครบู๊ที่มีความแตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ที่ผมเคยเล่น พี่เวอร์ โอริเวอร์ และทีมงาน ได้มีการปรับบทละครให้แฟน ๆ ของช่อง 7HD ดูสนุกยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มน้ำหนักของซีนดราม่า ซีนโรแมนติก และซีนคอมมาดี้ มาผสมผสานให้เรื่องราวกลมกล่อม แต่แน่นอนว่าซีนบู๊แอ็กชั่นตามสไตล์ค่ายพี่เวอร์ก็ยังคงอยู่ พี่เวอร์จัดเต็มไม่เสียชื่ออยู่แล้วครับ ซึ่งการแสดงคิวบู๊ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ ถ้าไม่อันตรายมาก ผมจะเล่นเองทั้งหมด

          และเรื่องนี้จะเพิ่มความหวาดเสียวในหลาย ๆ ซีน มีซีนกระโดดตึก ซีนบู๊บนหลังคารถ แต่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย มีอุปกรณ์ช่วยเซฟนักแสดงทุกคนเป็นอย่างดี ก็เป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มความสนุก และตื่นเต้นให้กับละครมากยิ่งขึ้น ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชม และมีกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลย ช่วงนี้ผมอาจไม่ได้อยู่เมืองไทย เพราะมีภารกิจคุณพ่อมือใหม่อยู่ที่ต่างประเทศ ก็อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมละคร เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"