'รถเมล์'ตบ'เอส'หน้าสั่น ของขึ้นมาขอหย่าอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            สนุกเข้มข้น ดราม่าเต็มอารมณ์ทุกฉากทุกตอนสำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง เอส- กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในละครเรื่อง แม่เบี้ย ของผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล 

          เบื้องหลังฉากเด็ดในวันนี้ เป็นตอนที่ชนะชล (เอส กันตพงศ์) ไปต่อว่านภา (นวลปรางค์ ตรีชิต) และ ไหมแก้ว (รถเมล์ คะนึงนิจ) เรื่องที่นภากับไหมแก้วไปร่วมมือกับปรีชา(ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์) วางแผนใส่ร้ายบริษัทของเมขลา (นาว ทิสานาฏ) แล้วยังคิดจะขายหุ้นโรงแรมให้กับปรีชาอีก ชนะชลเตือนทั้งนภาและไหมแก้วว่าระวังจะโดนปรีชากับภาคภูมิ (พล พูลภัทร) ที่ร่วมมือกันหักหลัง แต่ทั้งคู่ไม่เชื่อ

          ขณะที่ไหมแก้ว ยังต่อว่าต่อขานชนะชลที่เข้าข้างเมขลาทุกอย่าง ก่อนจะตบหน้าชนะชล ทั้งยังทวงบุญคุณทุกอย่างว่าที่ชนะชลได้ดีมีชื่อเสียงเพราะไหมแก้วและนภา ทำให้ชนะชลหมดความอดทน ขอหย่าอีกครั้ง ไหมแก้วยืนยันว่าไม่หย่า ชนะชลบอกว่าถึงจะไม่หย่า แต่นับจากวินาทีนี้ขอจบทุกอย่างกับไหมแก้ว โดยไหมแก้วบอกว่าถ้ากล้าก้าวออกไปจากบ้าน ก็ห้ามกลับมายุ่งกับเมียและลูกอีก ชนะชลไม่สนใจ เก็บข้าวของออกจากบ้านไปเลย 

            ตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"