'นาว'ประชด'เอส' จูบ'จิณณ์'เย้ย แถมยกเป็นแฟนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ละครเรื่องแม่เบี้ย ของผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ก็ได้รับเสียงตอบรับดีๆ มากมาย เพราะเป็นละครครบรส ที่มีทั้งงู ทั้งเรื่องรักเข้มข้น ตลาดตบตี สนุกชวนติดตามทุกฉากทุกตอน

          และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ชนะชล (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ไปตามง้องอนขอโทษ กอดขอคืนดีกับเมขลา (นาว-ทิสานาฏ ศรศึก)ที่บริษัท แต่เมขลาไม่ยอมคืนดีด้วย ทั้งยังตบหน้าเรียกสติ อรรณพ (จิณณ์ จิณณะ) น้องชายของไหมแก้ว (รถเมล์ คะนึงนิจ) ซึ่งหลงรักเมขลาอยู่ มาเจอพอดี เข้าไปเตะต่อยด่าว่าชนะชลด้วยความโมโห ชนะชลยอมให้อรรณพต่อยจนสะบักสะบอม บุษบา(ใจบัว ฮิดิง) และเมขลาห้ามศึก โดยเมขลาบอกชนะชลว่าอรรณพคือผู้ชายคนใหม่ของเธอ พร้อมทั้งจูบอรรณพเย้ยชนะชล ที่ได้แต่น้ำตาซึมปวดใจ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่อิมเมจ สตูดิโอ เป็นฉากที่มีทั้งคิวดราม่า ของพระนาง เอส- นาว รวมทั้ง จิณณ์ กับ ใจบัว และคิวบู๊ของ เอส กับ จิณณ์ ด้วย ฉากค่อนข้างยาว และชุลมุนวุ่นวายมาก แต่ด้วยความที่ เอส กับ จิณณ์ เป็นพระเอกนักบู๊ทั้งคู่ เรื่องพะบู๊จึงไม่เป็นปัญหา สบายมาก  ส่วนเอสนอกจากโดนต่อยจนสะบักสะบอมแล้ว ยังโดนนาวตัดรอนด้วยการจูบจิณณ์ประชดอีก ใจแทบสลายเลยทีเดียว

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครแม่เบี้ย อังคารที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"