'ทรูวิชั่นส์'ส่ง'SF8'โปรเจ็คท์พิเศษจากเกาหลี เอาใจคอไซ-ไฟ


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนๆซีรีส์เกาหลีที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนว Sci-Fi (ไซ-ไฟ) ห้ามพลาด เพราะ “ทรูวิชั่นส์” ส่งโปรเจ็คท์พิเศษ SF8 (เอสเอฟ 8) ซีรีส์กึ่งภาพยนตร์มิติใหม่ ที่จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆของตัวละคร ผ่านเทคโนโลยีแขนงต่างๆ แบ่งเป็น 8 ตอน 8 ผู้กำกับ จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้นักแสดงมากฝีมือจำนวนมาก ซึ่งจะมาในคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ และแตกต่างกันไป พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นถึงหน้าจอที่บ้าน

          ไม่ว่าจะเป็น “The Prayer” เรื่องราวของหุ่นยนต์ผู้ดูแลที่มีความเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์ นำแสดงโดย “อียูยอง, ยอมฮเยรัน และเยซูจอง” กำกับโดย มินคยูคง หรือถ้าใครอยากตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของนักสืบที่เสียพ่อและแม่ไปในอุบัติเหตุรถชน ที่ในวันหนึ่งเธอได้คู่หูคนใหม่ แต่มีชิพเอไอฝังอยู่ในสมอง แลต้องมาร่วมมือกันไขคดีฆาตกรรม อย่าง “Blink” ที่ได้ผู้กำกับมาฝีมืออย่าง “ฮันการัม” นำแสดงโดย “อีซียอง, ฮาจุน และอีจุนฮยอก” นอกจากนั้นยังมี “Joan’s Galaxy” เรื่องราวของโลกที่เต็มไปด้วยฝุ่นละออง เด็กเกิดใหม่ทุกคนต้องได้รับการฉีดแอนติบอดี้ราคาแพงเพื่อให้มีอายุยืนยาว แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจากโรงพยาบาล ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น กำกับโดย “อียุนจอง” นำแสดงโดย “คิมโบรา, ชเวซองอึน และจองจองฮุน” อีกทั้งยังรวมไปถึง “Manxin” เรื่องราวของโลกที่ผู้คนศรัทธาและนับถือในบริการการดูดวง แต่มีบางคนที่เจ็บปวดจากบาดแผลในอดีต จึงเกิดการร่วมมือกันตาหานักพัฒนา เพื่อผลลัพธ์ที่ค้างคาในใจพวกเขา กำกับโดย “โรด็อก”  รวมไปถึง “จางซอลซู” ผู้กำกับจากเรื่อง “White Crow” นำแสดงโดย “ฮานิ, อีเซฮี และวินโซยุล” เรื่องราวของนักแคสเกมตกอับที่อยากจะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเอง แต่ถ้าใครชื่นชอบเรื่องราวโรแมนติกเสมือนจริงในแอพหาคู่ ห้ามพลาด “Love Virtually” กำกับโดย “โอกีฮวาน” ซึ่งได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง “ชเวซีวอน และอียู” มาเพิ่มความหวานให้กับผู้ชม และสองเรื่องปิดท้าย  “Baby it’s over outside” ชายหญิงที่มีพลังพิเศษพบรักกันในช่วงเวลาหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่โลกจะถึงจุดจบ เรื่องนี้ได้ “อันกุกจิน” มานั่งแท่นผู้กำกับให้ทุกคนได้ลุ้นถึงความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ ตามมาด้วย “Empty Boy” ที่ได้ “คิมอวีซอก” มากำกับ ในเรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษย์สามารถเชื่อมต่อสมองของคนที่เสียชีวิตเข้ากับเอไอ แต่วันหนึ่ง เมื่อมนุษย์โดยเอไอหลอก และทำลายจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์ของคนคนนั้น มาดูกันว่า เขาจะแก้สถานการณ์อันเลวร้ายนี้ไปได้อย่างไร ซึ่งนำแสดงโดย “มุนโซรี และจางยูซัง

          สามารถติดตามชมซีรีส์ทั้ง 8 เรื่องได้ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.00 น.  เริ่ม 30 พฤศจิกายนนี้  ทาง True Asian Series HD ช่อง 120, 239

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"