มหกรรมคอนเสิร์ต'แฟนโทเปีย'ที่สุดของแฟนด้อม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับการร่วมคิดและร่วมสร้างสรรค์ของ 3 บริษัทบันเทิงชั้นนำของเมืองไทยอย่าง นาดาว, จีเอ็มเอ็มทีวี และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่างๆ ที่จะปั้นเฟสติวัลแรกสำหรับแฟนด้อมขึ้นมาให้กลายเป็นมหกรรมความสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ทุกคนก็ต้องไปอย่าง ไทยประกันชีวิต  พรีเซนต์ แฟนโทเปีย ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ไปแล้วตั้งแต่เช้าจรดค่ำตลอด 2 วัน ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          แน่นอนว่ากิจกรรมที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้นการแสดงคอนเสิร์ตและโซนเอ็กซ์โป สำหรับการจัดงานในครั้งนี้แฟนโทเปียมาในรูปแบบดินแดนแห่งความสุขที่ยกทัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตกว่า 60 ชีวิตมาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุก มาเสิร์ฟความมันส์กันแบบจัดเต็ม ทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

          โดยศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นที่ขึ้นโชว์ ตลอดทั้ง 2 วัน นำโดย เดอะแกรนด์ซันแบนด์ , โอบ โอบนิธิ , แบงค์ ธิติ , กัปตัน ชลธร, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ , พีพี กฤษฏ์, เต ตะวัน , นิว ฐิติภูมิ, นนท์ ธนนท์, คริส พีรวัส , สิงโต ปราชญา, ฟิล์ม ธนภัทร , ไบร์ท นรภัทร , ตรี ภรภัทร , เน๋ง ศรัณย์, เพิร์ธ ธนพนธ์, บาส สุรเดช , คิมม่อน วโรดม , คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ เอสบีไฟฟ์ , คชา นนทนันท์, ออฟ จุมพล , กัน อรรถพันธ์, ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , เจเจ กฤษณภูมิ  , ไอซ์ พาริส  ที่ต่างพากันขนเอาเพลงฮิตคุ้นหูและเพลงเต้นจังหวะสนุกๆ มาร้องมาโชว์ลีลาเท้าไฟร่วมกับแฟนๆ พูดเลยว่านี่คือความสุขที่โดนใจเหล่าแฟนด้อมอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"