หนุ่มใหญ่บุกธกส. ปืนจี้กวาด5แสน ใช้เวลาแค่2นาที


เพิ่มเพื่อน    


    โจรหัวเถิกควงปืนบุกชิงเงินแบงก์ ธ.ก.ส.สาขาบางบอน กวาดไปได้ 5 แสนเดินหนีไปอย่างใจเย็น เปิดกล้องวงจรปิดพบปฏิบัติการแค่ไม่ถึง 2 นาที
    บ่ายวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.ศราวุฒิ อันแสน รอง สว. (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาบางบอน ถนนเอกชัย ซอย 86 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 2 ชั้น ด้านล่างเป็นลานจอดรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกั้นบริเวณเขตหวงห้ามเอาไว้ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องขึ้นไปด้านบน จากการสอบถามนายยืนยงค์ บุญเหมาะ อายุ 60 ปี รปภ.ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงลานจอดรถ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณลานจอดรถ ได้มีเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์วิ่งลงมาบอกว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์และหลบหนีไปแล้ว ซึ่งตนเองไม่ทันสังเกต จึงไม่ทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปทางไหน และใช้ยานพาหนะอะไร เนื่องจากไม่มีเสียงเอะอะโวยวายหรือมีการวิ่งไล่กันเกิดขึ้น
    อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคาร พบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ บริเวณเคาน์เตอร์รับฝากถอนเงินสดมีพนักงานนั่งประจำการอยู่จำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ไม่มีลูกค้ามารอรับบริการแต่อย่างใด จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 50-55 ปี ผมบางเกือบล้านตรงกลางศีรษะ หน้าผากเถิกกว้าง สวมหน้ากากอนามัยสีขาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาพับแขน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าหุ้มส้นสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำแนบข้างลำตัว เดินเข้ามาในธนาคาร ก่อนชักอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติสีดำไม่ทราบขนาดออกมาขู่ให้พนักงานที่นั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ลุกออกไป
    เมื่อพนักงานวิ่งหนีไปแล้ว คนร้ายก็ได้รื้อแผ่นอะครีลิกแบบใส ซึ่งทางธนาคารติดตั้งไว้กั้นรักษาระยะห่างระหว่างพนักงานกับลูกค้าตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ก่อนที่จะกระโดดข้ามเข้าไปยังเคาน์เตอร์ เปิดลิ้นชักแล้วกวาดเงินสดใส่ถุงพลาสติก ยัดใส่กระเป๋าสะพาย แล้วรีบเดินออกจากธนาคารไป ใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที 
    พยานคนหนึ่งระบุว่า เห็นบุคคลรูปพรรณคล้ายคนร้ายเดินข้ามสะพานลอยหลบหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ส่วนเงินสดที่คนร้ายได้ไปตกประมาณ 500,000 บาท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"