หัวหน้าการ์ด ไม่ชี้ชัดเหตุยิงใกล้ม็อบ 3 นิ้ว เรื่องส่วนตัวหรือการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย. 63 - นายสมบัติ ทองย้อย  1 ในหัวหน้าทีมการ์ดดูแลผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ให้สัมภาษณ์หลังเกิดเหตุการณ์ชุลมุน มีเสียงคล้ายปืน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอเวนิว แยกรัชโยธิน  หลังยุติการชุมนุมกลุ่มราษฎร ว่า มีเสียงระเบิดขึ้น  และมีเสียงปืนดังขึ้น ขณะนั้นการ์ดก็เข้ามาช่วยคนเจ็บและรุมผู้คนก่อเหตุ โดยในพื้นที่พบวัตถุมีลักษณะเป็นท่อพีวีซี คล้ายไปร์ปบอมบ์ผลิตขึ้นมา  แต่ไม่ทราบว่าใส่อะไรไปบ้าง  และพบเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด  จากการตรวจสอบพบว่า มีการ์ดที่ถูกยิง จำนวนยิงไป 2 นัด คาดว่าจะโดนบริเวณช่องท้อง แต่ยังไม่ชัดเจน  และผู้ก่อเหตุหลังถูกรุมก็นำตัวส่ง รพ. ซึ่งเบื้องต้นส่ง รพ.พระราม9 จำนวน 1 ราย และส่ง รพ.เซนหลุยส์ 1 ราย 
 
นายสมบัติ กล่าวว่าในพื้นที่ยังพบลักษณะคล้ายหัวกระสุน แต่ยังต้องรอพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบชนิด ทั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องการเมือง  เพราะเหตุการณ์เกิดในพื้นที่ชุมนุม  ขณะกำลังเลิกชุมนุม และเกิดช่วงตรงกลุ่มอาชีวะด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 23.10 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และเก็บหลักฐานในพื้นที่ ทั้งนี้เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2  ราย คือ นายวันชัย  อารีย์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา เขตหนองจอก กทม. (ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง) นำตัวส่ง รพ.พระราม 9 และนายพายัพ  เขียววิลัย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ (ผู้ก่อเหตุ ) นำตัวส่ง รพ.เซนหลุยส์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"