"โอเล"เสียดายผียังขาดปีกธรรมชาติหลังเกมถล่มอิสตันบูล


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรรับว่าทีมของตน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังขาดผู้เล่นตำแหน่งปีกจริงๆ ที่ทำให้การเปรับระบบการเล่นทำได้ยาก แม้ล่าสุดจะเพิ่งเปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซอีร์ ไป 4-1 ในเกมนัดที่ 4 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มร้อนแรงอีกครั้ง ในการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซอีร์ จากตุรกี ถอนแค้นจากการเจอกันในนัดที่แล้วได้อย่างสบายๆ 4-1 บรูโน่ เฟร์นานเดส น.7. 19, มาร์คัส แรชฟอร์ น.35 (จุดโทษ) และ แดน เจมส์ น.90+2 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกจาก เดนิซ ตูรุค ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย
    โซลค์ชาร์ ใช้กลางตัวรับ 2 คนในระบบ 4-2-3-1 มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งได้ผลดีบ้างไม่ดีบ้าง ขัดใจแฟนบอลปีศาจแดงที่เห็นทีมขาดความสม่ำเสมอ และในขณะที่ บรูโน่ เฟร์นานเดสคือตัวหลักของทีม บอสชาวนอร์เวย์ ทำได้แค่สลับมิดฟิลด์ตัวต่ำ ขณะที่ผู้เล่นทางริมเส้นต้องอาศัยกองหน้าขยับไปยืนทางกราบ อย่างเช่น อองโทนี่ มาร์กเซีย กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด
    ส่วนตำแหน่ง 2 ตัวรับ ทั้ง เฟรด, ดอนนี่ ฟาน เด บีค, เนมันยา มาติช และ พอล ป็อกบา ต่างก็ต้องสลับกันเล่นในพื้นที่นี้ โดย เกมล่าสุดกับ อิสตันบูล บาซัคเซอีร์ เมื่อคืนวันอังคาร โอกาสเป็นของ 2 คนแรก
    ยูไนเต็ดต้องใช้มิดฟิลด์ตัวรับถึง 2 คนเพื่อช่วยเป็นกันชนให้กับแผงหลัง แต่ในเกมกับทีมจากตุรกี บอสปีศาจแดง เลือกใช้นักเตะที่จะเสริมประสิทธิภาพแนวรุกได้มากกว่า คือ เฟรด กับ ฟาน เด บีค
    ถามถึงความเป็นไปได้ในการปรับแผนการเล่นเพื่อปลดล็อคให้เกมรุกลุยคู่แข่งได้อย่างเต็มที่มากขึ้น โซลค์ชาร์ บอกว่า เป็นเพราะะทีมขาดผุ้เล่นในบางตำแหน่งทำให้การปรับแก้ทำได้ไม่ง่าย
    "คุณต้องดูที่คววมสมดุลย์ของทีม บางทีถ้าคุณมีปีกธรรมชาติอยู่ในทีมบ้าง ก็อาจง่ายขึ้นที่จะปรับเป็น 4-3-3 แต่ทีมของเราไม่ได้มีปีกในประเภทนั้น"
    ยูไนเต็ด เคยมีข่าวแล้วว่าจะซื้อนักเตะตัวจี๊ดทางริมเส้น ซึ่งก็คือ เจดอน ซานโช ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพียงแต่ทีมปีศาจแดง ไม่สามารถที่จะจ่ายตามราคาที่ทีมเสือเหลืองเรียกมาได้
    มีบางรายงานบอกว่า ยูไนเต็ด  หลังจากพยายามมาแล้หลายครั้งเมื่อตอนซัมเมอร์ อาจจะลองยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่อีกใน่วงเปิดตลาดครั้งต่อไป
    สำหรับชัยชนะ 4-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคาร มีผู้เล่น 2 คนที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ คือ เอดินสัน คาวานี่ ที่ลงเป็นตัวจริงนัดแรกให้สโมสร ขณะที่ ฟาน เด บีค เองก็มีชื่อติดโผ 11 คนแรก โซลค์ชาร์ ค่อนข้างพอใจกับผลงานของทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมา ต้องค่อยๆสะสมเวลาลงสนามเพื่อค่อยๆเรียกความฟิต
    สรุปผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่ออังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) แรนส์ แพ้ เชลซี 1-2, คราสโนดาร์ แพ้ เชบีญา 1-2, แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ อิสตันบูล บาซัคเซอีร์ 4-1, ดินาโม เคียฟ แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4, เปแอสเช ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0, ลาซิโอ ชนะ เซนิต 3-1, ดอร์ทมุนด์ ชนะ คลับ บรูช 3-0, ยูเวนตุส ชนะ เฟเรนช์วารอส 2-1,

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"