'โบว์' โอนค่าตั๋วเครื่องบิน 'พระลี้ภัย' แล้ว อ้างเป็นเหยื่อความอยุติธรรมทั้งที่วิจารณ์คณะสงฆ์โดยสุจริต


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.63 - นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา - Nuttaa Mahattana" กล่าวถึงความคืบหน้าการเปิดบัญชีรับบริจาคเงินช่วยเหลือ พระปัญญา สีสัน ที่เตรียมลี้ภัยไปต่างประเทศหลังจากโดนดำเนินคดี พรบ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากขณะนี้ถูกเจ้าอาวาสไล่ออกจากวัดแล้ว ว่า รายงานยอดครั้งที่ 5 ยอดเพิ่มเติม 9,345.06 บาท
รวมเป็นยอดบริจาคสะสม 210,542.31 บาท เงินเหลืออยู่ในบัญชีระดมทุน 10,178.54 บาท (ณ เวลา 9.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 63) ทั้งนี้ได้โอนเข้าบัญชีหลวงพี่แล้ว 84,000 + 20,000 บาท ค่าตั๋วเครื่องบิน 96,363.77 บาท ขณะนี้มีเหตุผลที่จำเป็นอย่างยิ่งบางประการที่จะทำให้เราไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆได้อีกหลายวัน แต่โบว์จะอัพเดทในอัลบั้มให้ทุกท่านเห็นยอดสมทบของตัวเองทุกวัน จนกว่าเราจะสามารถกลับมาสื่อสารรายละเอียดทุกอย่างได้นะคะ และบรรทัดต่อจากนี้คือข้อความจากพระท่านถึงผู้ให้ความช่วยเหลือทุกคน

"อาตมาขอขอบคุณ ขออนุโมทนาบุญ กับญาติโยมทุกท่าน ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ภิกษุผู้เป็นเหยื่อของกระบวนการยุติธรรมที่บิดเบี้ยว ด้วยสถานะของการเป็นคนพลัดถิ่น ระหกระเหินเร่ร่อน อาตมาไม่อาจจะพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ อาตมาขอยืนยันว่า อาตมาพูดเรื่องประเด็นสาธารณะที่เกี่ยวข้องกับการปกครองคณะสงฆ์โดยสุจริต  อาตมารู้สึกทราบซึ้งในน้ำใจของ "มิตรมีอุปการะ" เป็นอย่างยิ่ง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"