"คล็อปป์"ฉุนซ้ำเกมพรีเมียร์ลีกเตะก่อนใครอีก หลังเพิ่งแพ้คารังในศึกชปล.


เพิ่มเพื่อน    



เจอร์เกน คล็อปป์ จวกโปรแกรมแข่งพรีเมียร์ลีกอีก หลัง ลิเวอร์พูล เตรียมเตะต่อสุดสัปดาห์นี้ ลงสนามเป็นคู่แรกเย็นวันเสาร์ หลังทีมพ่ายช็อคต่อ อตาลันต้า คาบ้าน 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ
    ลิเวอร์พูล เสียโอกาสที่จะลอยลำผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อที่สอเกมที่เหลือจะได้ไม่ต้องเน้นมาก แต่ก็มาพลาดให้กับลูกยิงของ โจซิป อิลิซิช กับ โรบิน โกเซนส์ ที่ช่วยให้ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา บุกคว้าชัยที่ แอนฟิลด์ 2-0
    ก่อนเกมการแข่งขันทุกสนามเมื่อคืนวันพุธ มีการไว้อาลัย 1 นาที ให้กับการจากไปของเจ้าของตำนานแฮนด์ออฟก็อด ดิเอโก มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลก ปี 1986 ที่หัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อค่ำวันพุธ
    ครึ่งแรกเกมที่แอนฟิลด์ ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ แต่กลับมาเล่นครึ่งหลังได้แค่ 15 นาที อตาลันตา ก็เจาะตาข่ายทีมเจ้าบ้านได้ และได้ไป 2 ลูกติดๆกัน จาก อิลิซิช น.60 และ โกเซนส์ น.64 บทสรุปของเกม ลิเวอร์พูล อาจจะครองบอลได้มากกว่านิดหน่อย แต่โอกาสยิงต่างกันครึ่งๆ เจ้าบ้าน ได้ยิง 4 ไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ทีมเยือน ได้ยิง 8 เข้ากรอบ 4 และเป็นประตู 2 นับเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านของ ลิเวอร์พูล ในเกม 90 นาที เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือน กันยายน ปี 2018
    แต่เกมต่อไปในลีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือนไบรท์ตัน เป็นคู่เที่ยงวันของ อังกฤษ หรือหัวค่ำในบ้านเรา วันเสาร์นี้ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจนักที่ทีมไม่สามารถต่อรองเจรจาได้ดีกว่านี้จากที่มีโปรแกรมแข่งหนาแน่นระหว่างนี้ถึงคริสต์มาส
    บอสชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกมกับ อตาลันต้า "ผมกลัวที่จะบอก แต่ผมคิดว่าอาการหมดเรี่ยวแรงแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทีมอื่นๆทุกทีมเช่นกันไม่เพียงแค่เรา"
    "เขาให้เราเตะวันเสาร์เวลา 12.30 น. ซึ่งมันเกือบจะเรียกได้ว่าเป็นอาชญากรรมสำหรับเรา มันไม่ได้ส่งผลอะไรกับเกมในวันนี้ แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย"
    "สิ่งเดียวที่ผมสนใจตอนนี้คือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผมต้องยกนิ้วให้เลย ขอให้ทุกคนฟื้นร่างกายกลับมาได้ทันที ไม่มีปัญหา"
    "เอาเป็นว่าเด็กของเราทุกคนผิดหวังกันมาก แต่พูดตรงๆเราไม่มีเวลาที่จะมาเสียใจ กลับไปพักเพื่อเอาเรี่ยววแรงกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด แล้วไปลุยกันต่อ จบแค่นั้น"
    "แม้ช่วงเวลาพักระหว่างแมทช์ในฤดูกาลนี้จยะไม่ได้มีมากนัก แต่ ลิเวอร์พูลก็ยังทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้ดี และยังมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บงที่นับวันจะมากึ้น กำลังส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้
    นักเตะที่ยังเจ็บกันอยู่ได้แก่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, และ ติอาโก อัลคันตาร่า ทำให้ คล็อปป์ตัดสินใจพัก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กับ ดิโอโก โชต้า จากโผ 11 คนแรก  สุดท้าย กุนซือทีมหงส์แดง อ้างว่า เกมกับ  อตาลันต้า ถือว่าหนักเกินไป สำหรับนักเตะชุดแบ็คอัพที่ถึงกับสู้ไม่ไหว และทีมพ่ายคาบ้านถึง 2 ลูก แต่อันที่จริงหน้า 3 คน ยังน่ากลัวสุดๆ มีทั้ง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ดิว็อค โอริกี
    สรุปผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) มาร์กเซย แพ้ ปอร์โต้ 0-2, ลิเวอร์พูล แพ้ อตาลันต้า 0-2, อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0-2, บาเยิร์น ชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-1, แอตเลติโก มาดริด เสมอ โลโคโมทีฟ มอสโก 0-0, อาแจ็กซ์ ชนะ มิดทิลแลนด์ 3-1, โอลิมเปียกอส แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1, และ มึนเช่นกลัดบัค ชนะ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ 4-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"