007 จุก! สส.พรรคร่วมฯ ระบุไม่มี 'เต้' ภาพพจน์รัฐบาลดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศถอนตัวออกจากพรรครวมรัฐบาล ว่า คงไม่มีผลกระทบอะไร และคิดว่า จะทำให้รัฐบาลมีภาพพจน์ดีขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาประชาชนก็สับสนจากจุดยืนของนายมงคลกิตติ์ ที่เป็น ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล แต่ไปยืนชูสามนิ้วกับม็อบทำให้ประชาชนมีความสับสนว่า ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลบางส่วนไปสนับสนุนกลุ่มชุมนุม ทำให้กระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาล และจากนี้ไปเมื่อนายมงคลกิตติ์ไม่ได้ร่วมรัฐบาลแล้ว จะทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลดีขึ้น เนื่องจากประชาชนจะไม่สับสนในจุดยืนของ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล

นายอัครเดช  ย้ำว่าที่ผ่านมาจะเห็นว่านายมงคลกิตติ์นั้น มีทั้งประกาศร่วมรัฐบาล และถอนตัวออกจากการร่วมรัฐบาลบ่อยครั้ง จนทำให้พี่น้องประชาชนสับสนในจุดยืน และในอุดมการณ์ของนายมงคลกิตติ์เอง จะเห็นได้ว่า มีคลิปที่พี่น้องประชาชนไปต่อว่านายมงคลกิตติ์ที่ไปยืนชูสามนิ้วสับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมบางกลุ่ม และในอีกทางหนึ่งก็มาออกข่าวแก้ตัวในลักษณะที่ทำให้เกิดความสับสนกับการกระทำในช่วงที่ผ่านมา

"เมื่อนายมงคลกิตติ์เมื่อประกาศออกจากพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ก็อย่าไปกล่าวโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อีก เนื่องจากปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่ได้เกิดจากพล.อ.ประยุทธ์แต่เพียงผู้เดียว แต่เกิดจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่แพร่ระบาด จนเกิดความชะงักงันของระบบเศรษฐกิจไปทั่วโลก ไม่ได้เกิดขึ้นแต่เฉพาะที่ประเทศไทยประเทศเดียว หรือความวุ่นวายทางการเมืองที่เกิดขึ้นก็เกิดจากนักการเมืองบางกลุ่มที่ไปยุยงปลุกปั่นสร้างข่าวเท็จ สร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นระหว่างคนไทยด้วยกันเอง ดังนั้น จึงไม่อยากให้นายมงคลกิตติ์กล่าวหาว่าพล.อ.ประยุทธ์เป็นตัวปัญหาแต่เพียงคนเดียว ซึ่งไม่เป็นธรรม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"