'ตูน-ก้อย'เข้าพิธีวิวาห์ เจ้าบ่าวโชว์ร้องสด'คาถาบูชาเมีย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเข้ารับประทานพรน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อวัน 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เช้านี้ (28 พย) นักร้องขวัญใจชาวไทย ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมด้วยหวานใจ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้ฤกษ์งามยามดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีมงคลสมรส ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล กรุงเทพ

          โดยตั้งแต่ช่วงเช้ามีพีธีสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ จากนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวตั้งขบวนขันหมากเพื่อไปรับตัวเจ้าสาว ซึ่งหนุ่มตูนต้องผ่านด่านประตูเงินปะตูทองที่มีภารกิจมาให้เจ้าบ่าวพิชิตกันแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เต้น ทำท่ามูนวอล์ก  และที่น่าสนใจมากก็คือ บทกลอนรักเมีย จากเพลง คาถาบูชาเมีย ที่งานนี้หนุ่มตูนก็จัดให้ตามคำขอแบบสดๆ ว่า "รักเมียต้องอดทน ต้องเป็นคนเคารพเมีย รักเมียต้องส่งเสีย อย่าให้เมียต้องสงสัย รักเมียต้องรักเดียว อย่าได้เที่ยวไปรักใคร รักเมียต้องทำใจ ถึงอย่างไรเธอก็เมีย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"