'เภา'อดีตสมาชิกบอดี้สแลม โพสต์ซึ้งถึง'ตูน'เพื่อนรักในวันแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นอีกหนึ่งคนสำคัญในชีวิตของ นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย สำหรับ เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตสมาชิกรุ่นแรกวงบอดี้สแลม ซึ่งเจ้าตัวได้มาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนรักในงานแต่งงาน กับนางเอกคนดัง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล กรุงเทพ และได้โพสต์ขอความสุดซึ้งถึง ตูน อาทิวราห์ ว่า

          “เด็กๆ เคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ วันนั้นเลยทำให้รู้ว่ามึงเป็นคนจริงจังกับความรักมากเหลือเกิน

          ความรักของมึง ก็เหมือนเพลงมึง เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ เศร้าบ้าง สุขบ้าง เติบโตขึ้นตามวัย

          วันนี้กูมาร่วมฟังเพลงรักของมึงในวัย 41 มันคือเพลงรักสมหวังแบบไม่ต้องเดา เห็นรอยยิ้มมึงแล้วกูก็มีความสุขไปด้วย ก้อยกับมึงเป็นคู่ที่น่ารัก ต่างคนต่างเติมส่วนขาด รับส่วนเกินให้กัน เวลา 10 ปี การันตีว่านี่คือคู่ soulmate ที่แท้ทรู

          และถ้ากูมีเครื่องย้อนเวลาไป world trade  เมื่อ 25 ปีก่อน กูจะเดินไปบอกเด็กที่นั่งน้ำตาคลออยู่ข้างตู้เพลงว่า  "อย่าเศร้าไอหนู โตขึ้นเมียมึงโคตรสวย แถมนิสัยดี เลิกร้องไห้ แล้วรีบกลับบ้านไปแต่งเพลง ...เจอกันงานแต่ง25ปีข้างหน้า...ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Rattapol Phanchet


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"