'เต้'สวนบิ๊กป้อมยันร่วมรัฐบาลเพราะอยากช่วยประชาชนไม่ต้องการให้ยุบสภาเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

 

2 ธ.ค.2563 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  โพสต์ตอบคำถาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ที่ให้สัมภาษณ์เรื่องการถอนตัวการร่วมรัฐบาลว่า  ตอบคำถาม ลุงป้อม "ตอนมาก็มาเอง" ว่าทำไมปีที่แล้วผมถึงไปช่วย ตอบ ผมไม่ได้ช่วยลุงตู่ แต่ผมช่วยประชาชนต่างหาก ก็แค่ยังไม่ถึงเวลายุบสภา เลือกตั้งใหม่ งบประมาณแผ่นดิน2564 ก็ยังไม่ผ่านสภา ประชาชนจะเดือดร้อนไปทั่ว รัฐธรรมนูญก็ยังไม่ได้แก้ บริหารประเทศได้แค่ 4 เดือน เศษ ณ เวลานั้น ยังไม่ถึงเวลายุบสภา เมื่อ 28 พ.ย.62 รัฐบาลโหวตแพ้ฝ่ายค้าน สาเหตุ เนื่องจากปริ่มน้ำสุดๆ                                                                                    

จำนวนคะแนนเสียง ขณะนั้น ฝ่ายรัฐบาล 253 ค้าน 245 เสียง ค้านอิสระ 2 เสียง ฝ่ายรัฐบาล (ประธาน-รองประธาน 2 เสียง โหวตไม่ได้) สุทิน สุทินเผือก หยุดปฏิบัติหน้าที่ 1 เสียง ปู่ชัย 1 เสียง นอนโรงพยาบาลมาไม่ได้ ดังนั้น รัฐบาล เหลือ 249 เสียง ส่วน ฝ่ายค้าน+ค้านอิสระ 247 เสียง   ปล:นี่คือเหตุผล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"