อ้างเวทีหน้าราบ11ขอกำลังเสริม'สามนิ้วลาดพร้าว'ย้ายวิก


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63-ที่ลานด้านหน้าห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว นายนันทพงศ์ ปานมาศ หรือกุ๊ก แกนนำเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นปราศรัยว่า ถึงเวลาที่จะขับไล่ศักดินา ที่กัดกินประเทศมาอย่างยาวนาน ยืนยันข้อเรียกร้องสามข้อของพวกเรา จะไม่มีการลดเพดาน วันนี้รัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ หมดความชอบธรรมในการบริหารประเทศแล้ว พลเอกประยุทธ์ก่อกรรมทำเข็ญ กับประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ มีการใช้ความรุนแรงทางด้านเศรษฐกิจและสังคม บริหารเศรษฐกิจจนพัง ในปี 2564 ประเทศไทยมีหนี้สาธารณะ 9.9 ล้านล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนที่มากมายมหาศาล ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศนี้

"เมื่อนักศึกษาและคนหนุ่มสาว ออกมาเรียกร้องกับรัฐบาล ก็ถูกใช้ความรุนแรงปราบปราม ผมต้องติดคุกถึงสองครั้ง เพราะเพียงการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย รัฐบาลไม่เคยเห็นหัวประชาชน การกระทำของพลเอกประยุทธ์วันนี้เองกว่าสภาผัวเมีย เอาน้องชายมาเป็นส.ว. มีรัฐมนตรีที่เอาเมียมาเป็นข้าราชการการเมือง กินภาษีประชาชนอย่างหน้าไม่อาย"

จากนั้นเวลา 17.45 น. แกนนำขึ้นประกาศบนเวทีให้ร่วมกันชู3นิ้วและบอกว่า เวทีใหญ่ที่กรมทหารราบ 11 ได้ขอร้องกำลังไปเพิ่ม เพราะการชุมนุมที่นั่นเกิดปัญหาที่พวกเราไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้ จึงขอให้เวทีย่อย ประสานให้มวลชนไปรวมกลุ่มกันที่นั่น ดังนั้นเราจึงขอยุติการชุมนุมเวทีนี้และเคลื่อนขบวนไปสมทบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"