หัวหน้าการ์ด3นิ้วตั้งทีม'ภารกิจพิเศษ'ประกาศยอมหักไม่ยอมงอ


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย.63- โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้าการ์ดคณะราษฎร 63 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthepว่าเราจะพบกันใหม่ กับทีมที่ผมเป็นคนปลูก ประชาชนเป็นคนรดน้ำ พรวนดิน จนเติบโต และหยั่งราก อย่างมั่นคง ยากที่จะทำลาย นับวันจะยิ่งเติบใหญ่ เป็นร่มเงา ผลิดอก ออกผล ต่อไป

วันนี้ ผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว กับการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนจากการทำหน้าที่ การ์ด ไปสู่ ภารกิจพิเศษ ที่เราสามารถขับเคลื่อนด้วยตัวของเราเอง

นับจากวินาทีนี้ผมจะพาครอบครัวใหญ่ ที่ชื่อว่า wevo ยกระดับ ทั้งทางความคิด ประสิทธิภาพการทำงาน และที่สำคัญ ยกระดับจิตใจ ให้พร้อมกับสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง และล่อแหลม ในช่วงจังหวะที่ผู้มีอำนาจเหมือนว่าจะมีทีท่าว่ายอมหักไม่ยอมงอ

หลังจากนี้ wevo จะทำอะไร ในรูปแบบไหน ขอให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันติดตาม และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

สำหรับนายปิยรัฐ เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากฐานความผิด มาตรา 116  ผู้ใดกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือหรือวิธีอื่นใดอันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริต

(1) เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกฎหมายแผ่นดินหรือรัฐบาล โดยใช้กำลังข่มขืนใจหรือใช้กำลังประทุษร้าย

(2) เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนหรือกระด้างกระเดื่องในหมู่ประชาชนถึงขนาดที่จะก่อความไม่สงบขึ้นในราชอาณาจักร หรือ

(3) เพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินเจ็ดปี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"