เปิดประวัติ'บิ๊กกวิ้น'เคยรับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองถ้วย'ราชินี'พร้อมทุนการศึกษา1หมื่นบาท


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย.63- มีการแชร์โพสต์ในเฟซบุ๊กของ นายสยมภู รณชิตพานิชยกิจ อาจารย์ กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา  ที่โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่   8 ธันวาคม 2015 เป็นการแสดงความยินดีกับลูกศิษย์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์พระบรมราชินีนาถ เหรียญทอง (ทองคำแท้) ทุนการศึกษา พร้อมเกียรติบัตร ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ 

ขอแสดงความยินดีกับผลการแข่งขันประวัติศาสตร์เพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงเรียนสตรีวิทยา ผลปรากฎว่า

1. นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ นักเรียนชั้น ม.5 ห้อง 656 ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์พระบรมราชินีนาถ เหรียญทอง (ทองคำแท้) ทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรางวัลสนับสนุนการจัดกิจกรรมประวัติศาสตร์ของโรงเรียน จำนวน 5,000 บาท พร้อมโล่
2. นางสาวอินทุอร รัชตเศรษฐกุล นักเรียนชั้น ม.6 ห้อง 38 ได้รับรางวัลชมเชย พร้อมเกียรติบัตร

ครูขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับนักเรียนที่เข้ารว่มการแข่งขันทุกคนนะครับ.....เป็นถ้วยฯพระราชินีที่รอมา 5 ปี.....ในที่สุดก็กลับมาอยู่ในอ้อมกอดของ กสร.สังคมฯ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จนได้ครับ (ขอบคุณที่คนที่มีส่วนร่วมนะครับ).


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"