เผ่นแล้ว!'อานนท์'โพสต์คิดถึงน้องๆทุกคนสัญญาถ้าได้เจอกันจะซื้อไส้ย่างมาให้กิน


เพิ่มเพื่อน    


14 ส.ค. 63 - นายอานนท์ นำภา แกนนำม็อบเยาวชนปลดแอก โพสต์ข้อความ ผ่านเพซบุ๊ก ทนายอานนท์ นำภา - Arnon Nampa มีเนื้อหาดังนี้
จดหมายถึงน้องๆที่คิดถึงทุกคน

ถ้าน้องๆได้อ่านจดหมายฉบับนี้หวังว่าทุกคนคงสบายดี พี่อยู่ทางนี้ก็ยังมีสุขภาพกายสุขภาพใจที่แข็งแรงพอสมควร ท่ามกลางการต่อสู้ทางการเมืองในช่วงนี้คงบีบคั้นและกดดันทุกคนพอสมควรแต่พี่ก็หวังว่าทุกคนจะสามารถประคับประคองหัวใจของนักต่อสู้และผ่านมันไปได้
โดยเฉพาะเพนกวิน ,ไมค์ ,รุ้ง และ ทัตเทพ และแกนนำนักศึกษาทุกคน เราเดินทางไกลมาด้วยกันระหว่างทางต้องประสบบาดแผลมากมาย ขอให้ทุกคนมีกำลังใจและความมุ่งมั่นในการต่อสู้ พี่สัญญาว่าถ้าเราได้เจอกันจะซื้อไส้ย่างมาย่างให้กินซัก 3 กิโล

ฝากความคิดถึงไปยังแก๊งค์ป้าๆด้วย ทั้งป้านก ป้ารุน ลุงทองและอีกหลายหลายคน หวังว่าแผลของป้านกที่เกิดจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 ก.ค. จะหายแล้ว ขอให้รักษาสุขภาพแล้วมาเจอกันวันที่ 16 ส.ค.นี้  ที่ราชดำเนิน

สำหรับกิจกรรมที่ร้อยเอ็ดพรุ่งนี้ ฝากทนายแบ้ง ทนายอานนท์น้อย ทนายเค ทนายแฮปปี้ และเพื่อนๆทนายที่ร้อยเอ็ดทุกคน ดูแลน้องๆด้วย อย่าให้เสียชื่อลูกเขียวแสดนะโว้ย

คิดถึงทุกคน


อานนท์ นำภา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"