ด.ต.หึงเมียเก่า กราดยิง2ศพ พยาบาลสาหัส


เพิ่มเพื่อน    


    ด.ต.ก่อเหตุสยอง กราดยิงผัวเมียเสียชีวิตอนาถ ส่วนพยาบาลเมียเก่าบาดเจ็บสาหัส พบปมหย่ากันแล้วแต่อยู่บ้านเดียวกัน ระแวงเมียเก่าไปคบชายใหม่ที่ร่วมหุ้นเปิดร้านอาหาร พาลยิงไม่ยั้ง 
    เมื่อคืนวันอาทิตย์ ร.ต.อ.สมจิตร ชุ่มเสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านอาหารในเขตเทศบาล ต.โนนสุวรรณ ห่างจากที่ว่าการอำเภอโนนสุวรรณ​ จ.บุรีรัมย์ ประมาณ 200 เมตร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบ ที่ห้องแถวชั้นเดียวเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชื่อ “กินข้าวบ้านเพื่อน” พบผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย คือ น.ส.นุชจรินทร์ แก้วจัตุรัส เป็นพยาบาลอยู่ รพ.โนนสุวรรณ, นายจรัญ สุขวงกฎ อายุ 42 ปี และนางสมคิด สุขวงกฎ อายุ 37 ปี เป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่นายจรัญและนางสมคิดเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.นุชจรินทร์ถูกส่งต่อไปยัง รพ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. และปลอกกระสุนตกอยู่จำนวนหนึ่ง
    สำหรับผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.อร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.โนนสุวรรณ สามีของ น.ส.นุชจรินทร์ หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 
    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.อร่ามได้หย่าร้างกับ น.ส.นุชจรินทร์ แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพราะมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่ง ด.ต.อร่ามเพิ่งเดินทางกลับจากปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยเหตุชุมนุมที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ด.ต.อร่าม อาจจะหึงหวงอดีตภรรยา โดยเข้าใจว่ามีความสัมพันธ์กับนายจรัญผู้ตาย โดยทั้งสองและนางสมคิดได้ร่วมหุ้นเปิดร้านอาหารดังกล่าว จึงได้ก่อเหตุยิงทั้ง น.ส.นุชจรินทร์และนายจรัญ ส่วนภรรยานายจรัญถูกยิงด้วยเพราะนั่งอยู่ใกล้สามี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ด.ต.อร่าม ฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และผู้ต้องหาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน.    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"