"นักเรียนเลว""มาตามนัด งงมาก !!!!ถือป้าย"ชุดนักเรียนไม่ปลอดภัย"


เพิ่มเพื่อน    



1ธ.ค.63- ที่บริเวณหน้ากระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เมื่อเวลา 16.00 น. กลุ่มนักเรียนเลว เดินทางมาเรียกร้องให้ ศธ.ปรับแก้กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการแต่งกายเครื่องแบบนักเรียน และจากการรณรงค์ #1ธันวาบอกลาเครื่องแบบ ทำให้พบว่าบางโรงเรียนใช้อำนาจโดยมิชอบกลั่นแกล้งนักเรียน โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมประมาณ 40 คน

โดยตัวแทนกลุ่มนักเรียนเลว กล่าวว่า เรามีจุดประสงค์สำคัญ คือเรื่องการยกเลิกการบังคับใส่เครื่องแบบนักเรียน
ยกเลิกกฎ ระเบียบที่บอก หรือบังคับว่าเราต้องใส่ชุดอะไร มาโรงเรียน ทั้งนี้จากการที่ทางเพจเฟซบุ๊กนักเรียนเลวได้เปิดเว็บไซต์ https://badstudent.co/?fbclid=IwAR0jmdVNFHgK4hY9YGAUWh_LAC3YdJT83Nk9kDZZI6uLUC7qAD0BnaWKJPg เพื่อให้นักเรียนที่ที่ถูกลงโทษจากการแต่งการชุดไปรเวทไปโรงเรียน พบว่า โรงเรียนที่ล้าหลังอันดับที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ถูกรายงานแล้วถึง 613 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักเรียน ถือป้ายรณณงค์ "ชุดนักเรียน ไม่ปลอดภัย" ซึ่งทำให้ผู้พบเห็นไม่เข้าใจเหตุผล ในข้อความป้ายดังกล่าว ว่าทำไมชุดนักเรียน ถึงไม่ปลอดภัย 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"