บินไทยพร้อมกลับมาให้บริการแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

การบินไทย ดีเดย์ 25 ธ.ค. กลับมาเปิดบินในประเทศครั้งแรกในรอบ 9 เดือน นำร่อง 2 เส้นทาง เชียงใหม่ และภูเก็ต จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

รายงานข่าวจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 2563 เป็นต้นไป การบินไทยจะกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเป็นครั้งแรก หลังจากประกาศหยุดบินชั่วคราวมาเป็นระยะเวลารวมกว่า 9 เดือน โดยเริ่มหยุดทำการบินมาตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.2563 ที่ผ่านมา เนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

โดยจะเปิดทำการบินไป-กลับ นำร่อง จำนวน 2 เส้นทางก่อน คือ 1.เส้นทางกรุงเทพ – เชียงใหม่ เที่ยวบิน TG108 และ TG109 จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ 2. เส้นทาง กรุงเทพ - ภูเก็ต คือ TG205 และ TG206 จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยจะเปิดให้บริการเป็นระยะเวลา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่ ในวันที่ 25 ธ.ค. 2563 -28 ก.พ. 2564

รายงานข่าวจากการบินไทยแจ้งว่าการเปิดบินเส้นทางในประเทศครั้งนี้ การบินไทยจะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 777-200ER ซึ่งเป็นเครื่องบินขนาดใหญ่ที่มีความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร เมื่อเทียบกับสายการบินอื่นๆที่ทำการบินเส้นทางในประเทศในปัจจุบันซึ่งมีขนาดเล็กกว่า รวมทั้งยังมีการให้บริการบนเครื่องบิน แบบ Full Service และยังสามารถสะสมไมล์ Royal Orchid Plus ได้อีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"