'จ่า'เมากร่าง กระทืบชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


    จ่าทหารเมากร่าง เจอหญิงจะไปตัดยางนั่งรอพ่อกับสามี ขึ้นมึง-กู ก่อนเข้าทำร้าย สามีมาพบเหตุเข้าช่วยเหลือ กลับถูกรุมกระทืบ ตีด้วยพานท้ายปืน ต้องนอน รพ. ผู้บังคับบัญชาเต้น ส่งตัวแทนเยี่ยมปลอบขวัญเหยื่อ พร้อมสั่งขัง-ธำรงวินัย จ่าแสบกับพวกอีก 3 นาย ส่วนคดีอาญาให้ตำรวจดำเนินการ  
    เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและคลิปในเพจเฟซบุ๊ก "Kung Wanwisa" ระบุว่า ทหารรุมทำร้ายประชาชนบริเวณค่ายทหารทับโกบ โดยระบุรายละเอียดว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.45 น. ผู้โพสต์ซ้อนรถจักรยานยนต์ที่สามีขี่ไปส่งยังบ้านสวนเพื่อไปตัดยางกับพ่อ ปรากฏยางรถรั่วบริเวณหน้าค่ายทหารบ้านทับโกบ สามีจึงขี่จักรยานยนต์ที่ยางรั่วไปบ้านสวน เพื่อให้พ่อมารับภรรยาที่นั่งรอบริเวณทางเข้าค่ายเพราะมีไฟส่องสว่าง 
    ระหว่างนั้นมีรถกระบะฟอร์ดสีขาวมา ขับมาจอด คนขับแต่งเครื่องแบบทหารไขกระจกลง ถามด้วยถ้อยคำหยาบคายว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ หญิงผู้โพสต์บอกว่ารถยางรั่ว ทหารผู้นี้จึงถามอีกว่า รถอยู่ไหน "แฟนมึง พ่อมึงอยู่ไหน" เธอจึงบอกว่าพูดดีๆ ก็ได้ ทำไมต้องขึ้นมึงกูด้วย อีกฝ่ายกลับบอกว่า "มึงรู้มั้ยกูเป็นใคร เดี๋ยวกูตบให้เลย"
    จากนั้นทหารก็ลงจากรถมาปัดโทรศัพท์มือถือของหญิงผู้โพสต์ ก่อนจะทำร้าย ทั้งตบ เตะ ผู้เสียหายจึงร้องให้ทหารที่เข้าเวรช่วย แต่ไม่มีใครกล้าช่วย ทราบภายหลังว่าทหารที่ทำร้ายชื่อ "จ่าบอย" ได้หันไปถามทหารที่เข้าเวรว่าจะเป็นพยานให้ผู้เสียหายหรือไม่ ทหารที่เข้าเวรตอบว่า ไม่เป็นครับ กระทั่งพ่อผู้เสียหายขี่รถมาถึง และได้ไปแจ้งตำรวจที่ป้อมทับโกบ ขณะที่สามีเมื่อรู้ว่าภรรยาถูกทำร้าย ก็เกิดการวิวาทกับจ่ายบอย ปรากฏว่าทหารที่เข้าเวร 3 นายได้ช่วยจ่าบอยทำร้ายเธอ สามี ด้วยการใช้พานท้ายปืนตี และกระทืบที่หน้า หัว ด้วยรองเท้าคอมแบต ผลการตรวจมีแผลฉีกขาดที่หัว คิ้ว และปาก แพทย์ให้นอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการทางสมอง 
    ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา พบ น.ส.วรรวิษา แช่สือ อายุ 38 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก ขณะเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า สามีชื่อนายสุรศักดิ์ แก้วจันทร์ อายุ 44 ปี ตอนนี้ยังปวดหัวอยู่ตลอด ต้องรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สะเดา ซึ่งขณะตนเข้าให้ปากคำตำรวจ จ่าบอยได้มาพบ กล่าวแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเมา และทำร้ายร่างกายนายสุรศักดิ์จริง แต่ไม่ยอมรับว่าทำร้าย น.ส.วรรวิษา ทั้งบอกให้ น.ส.วรรวิษาลบคลิปและภาพในเฟซบุ๊ก
    ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาทหารที่ทำร้ายครอบครัว น.ส.วรรวิษา โดยบอกว่าต้องรอสอบพยานให้ครบทุกปากจึงจะพิจารณาแจ้งข้อหาได้
    ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 1 ธ.ค.นี้ พ.อ.ศุภชัย สงค์สังข์ รอง ผบ.ฉก.ร.5 เป็นตัวของ ผบ.กองกำลังเทพสตรี เดินทางไป รพ.สะเดาเพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ น.ส.วรรวิษา และนายสุรศักดิ์ ที่ถูกจ่าบอยทำร้ายร่างกาย พร้อมมอบกระเช้าเพื่อแสดงความเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยอมรับผิดทุกอย่าง โดยให้คำมั่นว่าจะดำเนินการทางวินัยกับจ่าบอย โดยมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน เบื้องต้นได้ลงโทษด้วยการจำขังเต็มอำนาจเป็นเวลา 1 เดือน หลังจากพ้นโทษจำขังให้ฝึกธำรงวินัย ณ ศูนย์ธำรงวินัย ทภ.4 เป็นเวลา 5 วัน และงดบำเหน็จ ส่วนทหารอีก 2 นาย ลงโทษด้วยการกักบริเวณ 9 วัน และให้ฝึกธำรงวินัย ณ ศูนย์ธำรงวินัย ทภ.4 เป็นเวลา 3 วัน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"