เดือดจริง!การ์ดอาชีวะฟิวส์ขาด ขู่ล่าการ์ด wevo 'โตโต้' โวยอันธพาล(คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - ปัญหาระหว่างกลุ่มการ์ดดูแลความปลอดภัยผู้ชุมนุม "ราษฎร" ดูจะไม่จบลงง่ายๆเสียแล้ว ล่าสุดคืนที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ที่สนับสนุนแนวทางการทำงานของกลุ่มการ์ด we volunteer(อาสาสมัคร) หรือ wevo ซึ่งมีนายปิยรัฐ จงเทพ หรือ "โตโต้" เป็นหัวหน้า  ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างการ์ดอาชีวะ กับการ์ด wevo ระหว่างการชุมนุมของกลุ่มราษฎร ที่กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เมื่อ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยบัญชีทวิตเตอร์ TOTO Piyarat ของนายปิยรัฐ จงเทพ ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทและข้อความที่ว่า "ทุกคนคะ คือเราได้คลิปมาจากเทเลแกรม เห็นว่ามีข่าวลือว่าเกิดการทะเลาะกันระหว่างการ์ด แล้วในคลิปนี้มีการขู่จะล่ากัน มีใครพอจะรู้ข้อมูลบ้างไหมคะ"

โตโต้ ปิยรัฐ  โพสต์ข้อความประกอบคลิปนี้ ว่า "การ์ดกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่อง wevo ประกาศล่า wevo ด้วยท่าที อันธพาล"

ทั้งนี้เนื้อหาในคลิป ชายหนุ่ม ซึ่งเป็นการ์ดอาชีวะ ได้ต่อว่านายปิยรัฐว่า "ผมบอกตรงนี้เลยนะ ประกาศวันนี้เลยนะ ผมพูดเลย ถ้าวันนี้ คุณไม่คุยกับลูกทีมคุณ วันหลังถ้ามีปัญหาผมล่า ล่าVolunteerนะ แล้วอย่ามาว่าผมนะ พูดคำนี้เลย แล้ววันนี้คุณไม่ให้คนผมเข้างานหน้า ก็อย่าให้ผมเห็นพวกคุณแล้วกัน พูดแค่นี้แล้ว คุณมองตาผมได้เลยคุณโต้ นี่กูยังให้เกียรติเรียกคุณนะ"

อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในทวิตฯ TOTO Piyarat  ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นทักท้วง ขอให้ลบออก เพราะไม่เป็นผลดีต่อกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร และเป็นการดิสเครดิตกัน อาทิความเห็นที่ว่า "เห้ยคุณ ไปคุยกันซักทีเถอะ อย่ามาเล่นสงครามประสาทอะไรแบบนี้เลย มีปัญหาก็ไปคุยกัน คุณเองก็เป็นหังหน้าแท้ๆ จะมาดิสเครดิตกันทำไมเนี่ย"

 "คุยกันดีๆ ไหมคะ ไม่อยากให้กระทบการชุมนุมค่ะ"

"พี่ครับอยากให้เคลียร์กันให้ดีเพราะถ้าไปแบบนี้รัฐหาช่องโหว่มาทำร้ายได้แน่ครับ"

"ไม่อยากให้โพสต์กันไปมาอย่างนี้ครับ ลบออกแล้วนัดคุยกันแบบลูกผู้ชายครับ เคลียร์กันให้ลงตัว ตอนนี้มีเหล่ามินเนี่ยนกับสลิ่ม จ้องหาจังหวะทำลายแนวร่วมเราทุกวิถีทางครับ มันจะเอาข่าวที่เราขัดแย้งกันส่งให้ตำรวจทหารไปทำไอโอ ลดความชอบธรรมของพวกเรา ขอให้มีสติและใจเย็นมากๆ วางแผนร่วมกันดีกว่า"

ขอบคุณเจ้าของคลิป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"