'ทอน' ฝ่าสายฝนหาเสียงที่พังงา ปรับแผนใหม่ไม่ลงจากรถ เลี่ยงเผชิญหน้ากลุ่มต้าน


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - ที่จ.พังงา เมื่อเวลา 16.00 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าพร้อมด้วยนายสุทธิโชค ทองชุมนุม ผู้สมัครนายก อบจ.พังงา  ของคณะก้าวหน้าพังงา  และนายชวนนท์ จันทรส ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 1 อ.เมืองพังงา  ขึ้นรถแห่ประชาสัมพันธ์หาเสียงออกตระเวน ไปตามถนนรอบตัวเมืองพังงาท่ามกลางฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง 

นายธนาธร ได้ชักชวนให้ชาวพังงาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ เลือกผู้สมัครนายก อบจ.และ สจ.ของคณะก้าวหน้าพังงา อย่ายึดติดกับการเมืองแบบเดิมๆ การเมืองแบบผูกขาดกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการลงพื้นที่ของนายธนาธร ครั้งนี้ ไม่มีการแจ้งกำหนดการคาดว่าต้องการเลี่ยงการเผชิญหน้ากับกลุ่มคนต่อต้าน นอกจากนี้คณะของนายธนาธรไม่ได้มีการลงจากรถ มาเดินพบปะประชาชนแต่อย่างใด ทำให้ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่มีใครออกมาแสดงการต่อต้าน ก่อนคณะทั้งหมดจะเดินทางไปหาเสียงต่อในพื้นที่อำเภอกะปงและอำเภอตะกั่วป่า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"