'การ์ดแดงรุ่นใหญ่' เดือดจริง! ซัดกลับ 'บุ๊ง-ทราย' จะเอาอะไรอีก เสื้อแดงเลวมากหรือไง


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - หลังจากที่นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ และ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ โพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของการ์ดเสื้อแดงที่ไปถีบรถชาวบ้านและไม่ยอมให้ความร่วมมือในการลงทะเบียนการ์ด 

ล่าสุด นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขี้นกับมวลชนต่อการกระทำของการ์ดเสื้อแดง ผมในฐานะพี่ใหญ่ของกลุ่มการ์ดเสื้อแดง ต้องขอโทษต่อการกระทำของน้องในทีมงานไว้ ณ ตรงนี้ และขอน้อมรับคำตำหนิ ติติง ว่ากล่าว ไว้แต่เพียงผู้เดียว และจะดูแลควบคุมน้องๆในทีมให้ทำงานอย่างรอบคอบเพื่อไม่ให้เสื่อมเสียต่อภาพรวมของการชุมนุมในทุกๆครั้งอีกต่อไป #กราบขออภัยครับ

จากนั้นนายสมบัติได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยแคปหน้าจอ ทราย เจริญปุระ โพสต์ตำหนิการ์ดเสื้อแดง พร้อมนายสมบัติ ระบุว่า ถามง่ายๆ ตรงๆ การ์ดเสื้อแดงมันเลวมากหรือไงว๊ะ แล้วที่กล่าวมาในนั้นคงเป็นใครไม่ได้ กูนี่ทำงาน ทำงาน และทำงาน จะเอาอะไรกับกู และพวกกูอีกวะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"