'การ์ดแดงรุ่นใหญ่' ฉุน 'บุ๊ง-ทราย' ไม่เห็นหัว ประชดลั่นม็อบมีเจ้าของเมื่อไหร่เลิกไปเมื่อนั้น!


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.63 - นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขออธิบายต้นสายปลายเหตุว่าทำไมถึงมีประเด็นขึ้นมา

สืบเนื่องจากน้องในทีมงานการ์ด ได้ไปทำเรื่องไว้ดังที่ทราบๆกัน พอทางเวทีทราบเรื่องว่าเรื่องดังกล่าวมีสื่อไปโจมตีในทางลบ ทางเวทีก็วิทยุเรียกผมไปพูดคุยทางหลังเวที ก็ได้พูดคุยกับไมค์(แกนนำ) และทำการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะผู้อาวุโสของการ์ดเสื้อแดง ผมก็เลยนำเสนอว่า ผมจะโพสต์เฟซเพื่อขอโทษและให้เห็นว่าเป็นการ์ดเสื้อแดงโดยการลงรูปที่มีสัญญลักษณ์การ์ดเสื้อแดง ตามที่โพสท์ขอโทษไป 

แต่พอออกมาจากหลังเวทีไม่ถึง 5 นาที คุณและเธอ ก็โพสต์ลงสื่อในมือถือดังที่เห็น แล้วจะให้ผมเย็นได้ไงละครับ ผมก็มีสิทธิตอบโต้ในฐานะคนเสื้อแดง ก็ทำไม่ละ ก็โพสต์ขอโทษแล้ว จะมาตอกย้ำอะไรกันอีกหรือครับ แบบนี้มันไม่แฟร์นะครับ แล้วถ้าจะบอกว่าเขาพยายามเรียกผมไปคุยให้เด็กมาตาม รบกวนกรุณาข่วยไปดู ไปอ่าน เมนต์แรกของโพสต์ที่ผมเอาของเธอคนนั้นมาลงกันด้วยนะครับ 

ผมถามว่าถ้าเป็นคุณเจอคนแบบนั้นมาพิมพ์บอกคุณแบบนั้นคุณยังอยากจะคุยด้วยไหม สำหรับผม ผมไม่คุย และไม่คิดจะคุย ใครรับได้กับคำเหล่านั้นรับไป แต่ผมรับไม่ได้ ผมก็ไม่ใช่ผู้ดีมาจากไหน ผมอายุ 52 แล้วเขาละ คำแบบนั้น มันใช่หรือสำหรับคน ที่อายุน้อยกว่าจะบอกกับคนอายุมากกว่า  อย่าอวยกันจนลืมความถูกต้องนะครับ ก็มีแค่นี้แหละ

นายสมบัติ โพสต์ด้วยว่าถ้าม็อบขึ้นป้ายว่ามีเจ้าของเมื่อไหร่ หรือขี้นป้ายว่าใครเป็นเจ้าของม็อบ กูอาจเลิกไป แต่ถ้าม็อบยังไล่...แบบจริงๆจังๆ กูก็ยังจะไปในนาม #การ์ดคนเสื้อแดง และหวังว่าคงไม่มีใครมาไล่การ์ดแก่ๆแบบกูออกจากม็อบนะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"