'ประชา' โผล่จี้นายกฯรีบย้ายออกบ้านพักหลวง


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.63 - นายประชา ประสพดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า จากการที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่มีความผิด กรณีอยู่บ้านพักกองทัพบก ไม่เข้าข่ายการมีผลประโยชน์ทับซ้อนหรือขัดกันแห่งผลประโยชน์นั้น ต้องขอแสดงความยินดีกับพล.อ.ประยุทธ์ที่ได้ไปต่อด้วยระเบียบของกองทัพบก มีคุณงามความดีสร้างประโยชน์ให้ประเทศชาติ แต่ก่อนอื่นควรแสดงสปิริตด้วยการรีบย้ายออกจากบ้านพักดังกล่าว เพราะยังมีข้อครหามากมาย และคนยังสงสัยคาใจ ที่สำคัญเป็นการเบียดเบียนทหาร ข้าราชการชั้นผู้น้อยที่อยู่ในราชการ เขาควรเป็นคนที่ได้พักในบ้านพื้นที่ทหารมากกว่า คนเป็นนายกฯต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบ รวมถึงจริยธรรม แล้วจากนั้นก็ขอให้รีบสะสางปัญหาบ้านเมือง เพราะวันนี้ความแตกแยกร้าวลึกไปถึงสถาบันครอบครัว พ่อแม่ลูกปู่ย่าหลานเหลน เนื่องจากความคิดเห็นทางการเมืองที่ไม่ตรงกัน ทั้งหมดล้วนเป็นผลสืบเนื่องมากจากรัฐธรรมนูญฉบับเลวร้ายที่นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ร่างขึ้นมา

“น่าสนใจประเด็นที่ว่าคนที่สร้างคุณงามความดี สร้างประโยชน์ให้บ้านเมือง สามารถอยู่บ้านพักรับรองได้ กรณีของพล.อ.ประยุทธ์สร้างบรรทัดฐานให้คนที่ทำประโยชน์ให้บ้านเมือง ต่อไปผู้ว่าราชการจังหวัดก็อยู่จวนผู้ว่าฯได้ต่อไปเรื่อยๆ ผู้พิพากษาก็ต้องอยู่ต่อ ผู้การตำรวจก็ใช่ ปลัดกระทรวง กำนัน นายกอบจ. อบต. คนเหล่านี้สร้างประโยชน์ทั้งนั้น ต่อไปต้องตั้งงบประมาณมาสร้างบ้านกันยกใหญ่ บ้านพักเต็มเมืองเปลืองภาษีประชาชน" นายประชากล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"