'อีเรียมซิ่ง'ยังฮาและแรงไม่หยุด ฉลองรายได้ทะยานสู่ 200 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส, เวิร์คพ้อยท์ และ รฤก โปรดักชั่น ฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้เรื่องอีเรียมซิ่ง ที่ออกตัวแรงตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดรายได้ทะลุ 150 ล้านทั่วประเทศ ภายใน 11 วัน และยังทะยานต่อไม่หยุดมุ่งสู่ 200 ล้าน หลายคนที่ได้ไปดูต่างบอกเสียงเดียวว่าสนุกจริง พร้อมชื่นชมความสามารถของเหล่านักแสดงและทีมงาน ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของตลาดภาพยนตร์ไทยที่สามารถสร้างคอนเทนต์ออกมาโดนใจผู้ชมจนได้กระแสตอบรับที่ดี

          ล่าสุดทีมงานจัดเลี้ยงฉลองความสำเร็จ อีเรียมซิ่ง...ซิ่งไม่หยุด ซิ่งต่อไปสู่ 200 ล้าน  โดยทีม ผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนจากหัวใจที่ให้การสนับสนุน ออกมาดูหนังไทยและอุดหนุนหนังไทย ซึ่งจะทำให้ตลาดหนังไทยมีโอกาสเติบโต อีเรียมซิ่ง...จะยังคงซิ่งและซ่าต่อไป พร้อมให้ทุกคนมาพิสูจน์ความฮาในโรงภาพยนตร์ กับการพลิกคาแร็คเตอร์ของเบลล่า ราณี ในบทความก๋ากั่นที่หาดูที่อื่นไม่ได้ และสุดติ่งมากเมื่อเจอกับทีมนักแสดงตลกที่ส่งรับมุกกันจนฮาและขำแบบหยุดไม่ได้

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"