ประชาชนสวมเสื้อเหลืองเฝ้าฯรับเสด็จ 'ในหลวง-ราชินี' น้อมรำลึก 'รัชกาลที่ 9'


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณโดยรอบท้องสนามหลวงประชาชนเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อรอรับเสด็จตั้งแต่ช่วงกลางวันภายในงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จิตอาสาคอยดูความเรียบร้อยตลอดบริเวณงาน

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายรัฐและเอกชนจัดงานได้เปิดโรงทานพระราชทานตลอดเส้นทางริมคลองหลอดฝั่งหลังพระแม่ธรณีก่อนจะเข้าพื้นที่คอยรับเสด็จมีจุดคัดกรองโควิด 19 และสแกนตรวจสอบบัตรประชาชนก่อนเข้าบริเวณท้องสนามหลวงเพื่อรอรับเสด็จ

ทั้งนี้ประชาชนพร้อมใจกันกันใส่เสื้อเหลืองเพื่อแสดงความจงรักและภักดี โดยเข้าจับจองพื้นที่ริมขอบฟุตบาทตลอดสองฝั่งถนนหน้าศาลฏีกาและฝั่งตรงข้างตลอดเส้นทางถึงศาลหลักเมืองเลี้ยวขวาไปถึงประตูวิเศษไชยศรีตลอดเส้นทางมีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังดูแลประชาชนที่มาคอยรับเสด็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนส่วนใหญ่นอกจากมาเฝ้ารับเสด็จเพื่อต้องการเห็นพระองค์จริงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีแล้ว ยังมาร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงงานหนักเพื่อประชาชนโดยมีการนำพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาด้วย โดยระบุว่ายังเป็นรูปที่แขวนไว้ที่บ้านและไม่เคยนำออกจากฝาบ้านเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"