พ่อค้าเยาวราช ยิงเพื่อนวัย74 แล้วฆ่าตัวตาม


เพิ่มเพื่อน    


    พ่อค้าวัย 67 ย่านเยาวราชก่อเหตุสยอง บุกยิงเพื่อนรุ่นพี่วัย 74 ดับคาร้านขายผ้าก่อนยิงตัวตายตาม คาดปมหนี้สิน
    เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ตำรวจ สน.จักรวรรดิ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันภายในร้านจำหน่ายผ้าตัดเสื้อ ซอยเยาวราช 23 แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนภายในร้านดังกล่าว จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 74 ปี เจ้าของร้าน และชายอายุ 67 ปี เสียชีวิตบนโต๊ะอาหารชั้นล่างของร้าน ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก
    จากการสอบถามลูกสาวเจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของพ่อเข้ามาชวนพ่อพูดคุยตามปกติ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนรักกันมานาน บ้านอยู่เยื้องกับร้าน จึงไม่ได้เอะใจอะไร และไม่ทราบว่าทั้ง 2 คนคุยอะไรกัน ตนก็เข้าไปล้างจานหลังบ้าน จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อรีบออกมาดูก็เห็นพ่อถูกยิงบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนพ่อที่ก่อเหตุพบว่ายิงตัวเองเสียชีวิต
    ขณะที่นายสุพล เวียงทอง พนักงานของร้าน บอกว่า ได้ยินเสียงปืน 3-4 นัด ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นว่าทั้ง 2 คนมีปัญหาอะไรกัน รู้แค่ว่าทั้งสองรักกันมาก เคยซื้อข้าวมากินด้วยกันบ่อยๆ 
    ด้าน พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 กล่าวว่า ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกัน และจากการสอบสวนสันนิษฐานว่าปมเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สิน โดยนายวัฒนา (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ใช้ปืนลูกโม่ยิงนายกร อายุ 74 ปี เจ้าของร้านเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ก่อนจะยิงตัวตายตาม ซึ่งขณะเกิดเหตุมีพยานเป็นลูกสาวเจ้าของร้าน ได้ยินการสนทนาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย แต่ไม่ชัดเจนว่าคุยเรื่องอะไร ซึ่งในรายละเอียดฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"