ศรีริต้าอุ้มท้อง6เดือนแจ้งความปอท.ถูกตัดต่อคลิป


เพิ่มเพื่อน    

9 ธ.ค.63 - ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช หรือริต้า ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนายกรณ์ ณรงค์เดช สามี และนายธีรศักดิ์ ปัสสารี ที่ปรึกษากฎหมาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงลามกอนาจารเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ฐานความผิดข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14

น.ส.ศรีริต้า กล่าวว่า เห็นคลิปดังกล่าวที่มีการตัดต่อเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วแต่ระบุเพียงว่าเป็นคนหน้าคล้ายนางเอกชื่อดังจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งล่าสุดมีแฟนคลับส่งคลิปนี้มาอีกครั้งและตั้งชื่อเป็นตนเองเพื่อต้องการให้คนเข้าไปดูเยอะๆ มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย ส่อไปในทางลามกอนาจาร โดยผู้หญิงคนในคลิปก็ไม่ใช่ตน แต่เห็นแล้วทนไม่ได้เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัวคนอื่น จึงปรึกษา สามี และ ที่ปรึกษากฎหมาย เพื่อต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง ตนรู้สึกว่าคนทำคลิปนั้นเป็นคนใจร้ายมาก ส่วนการตั้งครรภ์ลูกคนแรกนั้นขณะนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้วส่วนเรื่องเพศขอยังไม่เปิดเผย

ด้าน นายกรณ์ เผยว่าเป็นห่วงในอนาคตเรื่องครอบครัว เพราะต้องมีลูกที่เกิดมา กลัวว่าเมื่อลูกโตขึ้นอาจได้รับผลกระทบ จึงอยากให้ลบคลิปทั้งหมด และได้ปรึกษา ตำรวจ ปอท. แล้วว่าเป็นคดีอาญา พร้อมต้องการนำคนผิดมาลงโทษให้ถึงที่สุด

ส่วนทาง นายธีรศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบกว่า 30 เว็บไซต์ที่มีการเผยแพร่คลิป ส่วนใหญ่เป็นเว็บไซต์พนันออนไลน์ จึงนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ ปอท. เพื่อปกป้องสิทธิ ทั้งนี้ จะดำเนินผู้โพสต์และผู้แชร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 โดยจะไม่มีการยอมความ อย่างไรก็ตาม ฝากถึงผู้ที่จะกระทำอาจมีความผิดตามมาหรือถ้าเป็นคนในครอบครัวจะมีความรู้สึกอย่างไร

เบื้องต้นตำรวจ ปอท. สอบปากคำผู้เสียหายและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"