เปิดใจ'กงยู'กับภารกิจใหม่ ผู้ปกป้องการแย่งชิงมนุษย์โคลน


เพิ่มเพื่อน    

 

        หากพูดถึง กงยู ชื่อนี้การันตีความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาเขาได้ฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Guardian: The Lonely and Great God หรือ Goblin, Coffee Prince ภาพยนตร์ K-Zombie ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก เช่น Train to Busan และล่าสุดกับโปรเจกต์แอ็กชั่น-ไซไฟ บล็อกบัสเตอร์ ที่เขาทุ่มเทและตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคอหนังทั่วโลก กับ #SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ

        ในเรื่องนี้ กงยู รับบทเป็น มินกีฮอน อดีตสายลับที่ป่วยเป็นโรคระยะสุดท้าย หมดสิ้นความหวังทุกอย่างในชีวิต แต่เขากลับไปได้รับภารกิจสำคัญต่อชาติพันธุ์ของมนุษย์ คือการปกป้องมนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ซอบก ให้พ้นจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี คิดครอบครอง เพื่อนำไปใช้ในทางที่ไม่ดี และหวังลบตัวตนซอบกให้หายไปจากโลกใบนี้ เพราะซอบกเป็นทั้งผู้กุมความลับของความเป็นอมตะ และยังเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์รวมถึงตัวของกีฮอนด้วย

        “แค่ได้อ่านบทผมก็เห็นภาพแล้ว ผมว่ามันจะเป็นหนังเรื่องพิเศษ มอบประสบการณ์ไม่เหมือนกับเรื่องไหน เพราะซอบกมีแก่นเรื่องที่คมคาย นี่คือสิ่งที่โดนใจผม” กงยูกล่าวถึงผลงานล่าสุด 

        มินกีฮอน คือชายหนุ่มที่ติดอยู่กับความทรงจำที่ขื่นขมในอดีต เขาไม่เคยลืมโศกนาฏกรรมที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต และใช้ชีวิตอยู่กับความกลัวเมื่อต้องรอวันตายไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ภารกิจครั้งนี้ทำให้กีฮอนได้รับรู้ถึงจุดเปลี่ยนและความสำคัญในการใช้ชีวิต รวมถึงมิตรภาพที่โลกยังไม่เคยได้เห็น

          “ผมต้องลดน้ำหนักเพื่อตัวเองเหมือนกับคนป่วย ที่ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย และยังต้องถ่ายทอดอารมณ์สุดซับซ้อน จนผมคิดว่าผมเป็นกีฮอนจริงๆ และสุดท้ายคุณก็จะยังได้เห็นผมโชว์ลีลาแอ็กชันในฐานะอดีตสายลับอีกด้วย ผมเต็มที่มากๆ เพราะทุกคนตั้งใจและพยายามมากกับโปรเจคนี้ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่า ผมจะทำให้ทุกคนผิดหวังไม่ได้” กงยูกับการเตรียมตัวและการทำงาน 

          หนึ่งคนจะปกป้อง อีกหนึ่งโคลนจะถูกทำลาย กับภารกิจสุดท้ายที่ต้องแลกด้วยชีวิตเพื่ออนาคต และความหวังเดียวของมนุษยชาติ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ และออกมาปกป้อง ซอบก มนุษย์อมตะ เปิดรอบพิเศษ กรี๊ดก่อนใคร 12 เมษายนเป็นต้นไป เข้าฉายจริงเต็มรูปแบบ 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"