ไปฝันในคุก!'พี่ศรี'จัดหนักพวกเลิกม.112ไร้สำนึกโคตรเหง้าเคยทำความดีอะไรให้สังคมไทยบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

 

11 ธ.ค.63 - นายศรีสุวรรณ  จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พวกที่ออกมารณรงค์เคลื่อนไหวให้ยกเลิก ม.๑๑๒ ล้วนแล้วแต่เป็นพวกที่กำลังจะถูกเข้าคุกเพราะ ม.๑๑๒  พวกที่เคยถูกกล่าวหา ถูกฟ้องร้องเพราะ ม.๑๑๒ และพวกที่เคยเข้าคุกเพราะ ม.๑๑๒ ทั้งสิ้น บางคนไม่สำเหนียกในพระมหากรุณาธิคุณที่เคยพระราชทานอภัยโทษในกรณีนี้มาให้ ยังทำเป็นปากเก่ง แกว่งลิ้นบนเวที ให้คนเขาประฌามว่า ปากกล้าแต่ขาสั่นเสมอ บางคนเป็นพวกแก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นานก็มี ไม่ได้มีสาระประโยชน์ใด ๆ ให้กับสังคมไทยเลย


กฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ หากไม่ไปละเมิด ก็ไม่เห็นจะไปสร้างความทุกข์ร้อน เดือดร้อนให้กับใคร เพราะพระองค์ไม่อาจลงมาฟ้องร้องเอาผิดกับใครได้ หากถูกหมิ่น จาบจ้วงหรือถูกกล่าวร้าย ดังนั้นจึงต้องมีกฎหมายดังกล่าวไว้คอยปกป้องพระองค์ท่าน สถาบันพระมหากษัตริย์นั้นอยู่คู่สังคมไทยมาตั้งแต่ก่อนสร้างชาติจวบจนปัจจุบัน เป็นที่เคารพสักการะเทิดทูลกันของประชาชนส่วนใหญ่ มีแต่พวกจัญไร ไร้สำนึกในแผ่นดินเท่านั้น ที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ไม่รู้จักบุญคุณที่สถาบันพระมหากษัตริย์มีต่อสังคมไทย ถามหน่อยโครตเง้าเหล่าตระกูลของพวกที่ออกมารณรงค์เคลื่อนไหวให้ยกเลิก ม.๑๑๒ เคยทำความดีอะไรให้กับสังคมไทยบ้าง ? ตอบซิ...ตอบ...


นอกจากนี้ยังโพสต์ด้วยว่า
พวกเด็กเมื่อวานชีนตั้งโต๊ะ แถลงจี้ยกเลิก ม.112 ยุติดำเนินคดี-ล้างมลทิน...
แสดงว่ากำลังหาทางร่อนลงใช่ไหม ? ฮ่ๆๆไปฝันในคุกเถอะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"