นายทุนสุดโหด ปืนตบ-เตะสาว บังคับกราบเท้า


เพิ่มเพื่อน    


    นายทุนเงินกู้กร่างหนัก บุกทำร้ายสาวพีอาร์ต่อหน้าตำรวจในสนามฟุตบอล เหตุไม่จ่ายหนี้ ใช้ปืนตบหน้า โขกหัว เตะ บังคับให้กราบตีน ขึ้นโรงพักตำรวจปรับ 1 พันฐานขู่เข็ญให้เกิดความกลัวแล้วปล่อยตัวไป กระทั่งเป็นข่าวฉาวเลยเรียกมาเพิ่มข้อหา 
    เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งตรงเข้ากระชากผมสาวพีอาร์ที่กำลังทำงานอยู่ขอบสนาม แล้วลากออกมาที่บริเวณลานจอดรถ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หยิบอาวุธปืนสั้น สีดำ ทราบภาบหลังว่าเป็นปืนบีบีกัน ออกมาทุบที่ใบหน้าและศีรษะของสาวพีอาร์ตลอดระยะทางที่ลากออกมา ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่มาออกกำลังกายที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม แต่ชายผู้นี้ก็ยังกระทำอุกอาจ บังคับให้หญิงสาวกราบเท้า พร้อมทั้งใช้ปืนตบใบหน้า ศีรษะหลายครั้ง แม้อีกฝ่ายจะร้องอ้อนวอนและยกมือไหว้ แต่ก็ยังถูกทำร้ายทั้งตบและเตะ กระทั่งชายอีกคน ทราบภายหลังเป็นตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเพื่อนๆ เข้าไปห้าม ก่อนจะแจ้งสายตรวจมาควบคุมตัวชายดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา
    นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตนเองติดเงินกู้นอกระบบจำนวน 130,000 บาท ซึ่งกู้ยืมมาจากนายแพร ผู้ที่ปรากฏในคลิป นำเงินมาตั้งวงแชร์ แต่แชร์ล้ม ลูกแชร์ไม่ยอมจ่าย โดยก่อนเกิดเหตุได้มีการพูดคุยกับว่าตอนนี้ยังไม่มีเงินจ่าย และกำลังทำงานเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ วันเกิดเหตุนายแพรได้ไปหาแม่ของตนที่บ้าน ก่อนจะมาที่สนามฟุตบอล แล้วทำร้ายดังที่ปรากฏในภาพ เรื่องนี้ได้เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
    "หลังจากเกิดเหตุนายแพรโดนดำเนินคดีแค่ข้อหาทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ ปรับ 1,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป ในส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ทางตำรวจบอกว่าต้องรอผลตรวจจากแพทย์ประมาณ 1 เดือน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาได้ ซึ่งกว่าจะถึงตอนนั้นกลัวว่านายแพรจะมาทำร้ายคนในครอบครัวหรือหนูอีก" น.ส.เอกล่าว และว่า ขณะนี้รู้สึกบวมช้ำไปทั้งตัว ศีรษะแตก 2 แผล ใช้ชีวิตประจำวันยากลำบาก 
    ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ต้องหาคือนายธเนศ เปล่งขำ หรือแพร อายุ 42 ปี นายทุนเงินกู้ชาวกรุงเทพฯ จากการตรวจสอบพบเกิดเหตุการณ์จริง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำให้ตกใจกลัวฯ และเปรียบเทียบปรับเงิน 1,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป แต่จากการสอบสวนทราบว่ามีการทำร้ายและปล่อยเงินกู้ที่มีการทำสัญญา จึงได้เรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนการทำร้ายร่างกายสาหัส รักษาตัวกี่วัน ต้องรอแพทย์ลงความเห็น รอผลแพทย์ประมาณ 45 วัน ส่วนการกู้ยืมเงินนั้น ก็จะมีการตรวจสอบว่านายแพรเป็นนายทุนเงินกู้หรือไม่ ถ้าปล่อยกู้ คิดดอกเบี้ยในอัตราที่แพงกว่ากฎหมายกำหนด ก็จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"